Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất

VIDEO: Ousmane Dembele nói gì sau khi tỏa sáng loại Barca khỏi C1?

Zalo
Ousmane Dembele đã có một trận đấu chói sáng trước Barca ở Champions League để giúp PSG tiến vào vòng bán kết.

Ousmane Dembele nói gì sau khi tỏa sáng loại Barca khỏi C1?

Ousmane Dembele đã nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Barca và PSG mới đây. Ngôi sao người Pháp ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho PSG và sau đó kiếm về một quả penalty để Kylian Mbappe lập công nâng tỉ số lên thành 3-1. Đó cũng là bàn thắng giúp PSG chiến thắng 5-4 về tổng tỉ số.

Ousmane Dembele
Ousmane Dembele nói gì sau khi tỏa sáng loại Barca khỏi C1?

Chung cuộc, PSG thắng 4-1 ở trận lượt về tại Tây Ban Nha và đi tiếp với tổng tỉ số 6-4 sau hai lượt trận.

Ousmane Dembele đã ghi bàn ở 2 trận liên tiếp tại Champions League lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm 2020. Anh là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trên sân Barca sau khi chơi cho đội bóng này ở Champions League kể từ trường hợp của Zlatan Ibrahimovic vào tháng 12 năm 2014.

Sau trận đấu, Dembele chia sẻ trên kênh Canal+: “Tất cả mọi người đều tin tưởng chúng tôi có thể đi tiếp, dù rằng chúng tôi đã thua 3-2 ở lượt đi. Chúng tôi không bỏ cuộc. Chúng tôi biết rằng mình có thể ghi bàn ở đây. Một trận đấu tuyệt vời từ toàn đội.

Chúng tôi đã làm việc cả tuần về mặt chiến thuật. Chiến thuật của HLV hoàn hảo. Dù chúng tôi thủng lưới bàn thua đầu tiên nhưng chúng tôi không thất vọng. Chúng tôi vẫn tiếp tục giữ niềm tin của mình.

Tôi rất hạnh phúc ở Paris và bây giờ chúng tôi sẽ tiến tới vòng bán kết.

Tiếng la ó từ các cổ động viên Barca ư? Đây là điều bình thường ở mọi sân vận động”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X