Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sai lầm khó tin của Andre Onana trước Bayern Munich

Thứ Năm 21/09/2023 03:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Andre Onana đã mắc sai lầm trong trận đâu với Bayern Munich, biếu không cho Leroy Sane bàn mở tỷ số ở phút 22. 

MU có chuyến làm khách trên sân của Bayern Munich ở lượt trận đầu tiên bảng A Champions League 2023/24. Ở thời điểm MU đang có một thế trận tốt, sai lầm của thủ môn Andre Onana đã khiến đội khách phải nhận một bàn thua không đáng có.

Phút 28, từ cú đá tưởng như không có gì nguy hiểm của Leroy Sane bên ngoài vòng cấm, thủ thành người Cameroon lại mắc sai lầm khi đẩy bóng đi vào lưới, giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Cú đá của cựu sao Man City đi đúng vị trí của thủ thành sinh năm 1996, nhưng anh lại không thể cản phá.

Sai lầm khó tin của Andre Onana trước Bayern Munich 1
 
Sai lầm khó tin của Andre Onana trước Bayern Munich 2
 
Andre Onana
 
Sai lầm khó tin của Andre Onana trước Bayern Munich 3
Andre Onana mắc sai lầm khiến MU phải nhận bàn thua trước Bayern

 

MU đã chi 47 triệu bảng mua Onana từ Inter Milan ở Hè 2023, nhưng rõ ràng anh chưa đáp ứng kỳ vọng từ BLĐ và NHM đội chủ sân Old Trafford. 5 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, Onana chỉ có 1 lần giữ sạch lưới. Bây giờ anh lại mắc sai lầm ở trận ra quân của Man đỏ ở Champions League.

Sai lầm phải nhận khiến Onana phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích, anh cũng gián tiếp đẩy MU vào khủng hoảng. Sau pha lập công của Sane, Onana còn có thêm 3 lần phải vào lưới nhặt bóng sau các pha lập công của Gnabry, Harry Kane và Tel.  

MU đã chơi thực sự nỗ lực trong hiệp 2, nhưng pha lập công của Hojlund và cú đúp của Casemiro không thể giúp đội khách giành điểm. Thua 3-4 trên đất Đức, MU đón nhận thất bại thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X