Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận đấu MU 2-3 Galatasaray

Thứ Tư 04/10/2023 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs Galatasaray đã khép lại với tỷ số 3-2 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.

Wilfried Zaha tiếp tục phá lưới MU

Sau khi chia tay Crystal Palace theo dạng chuyển nhượng tự do, Wilfried Zaha đã ký hợp đồng với Galatasaray. Anh chơi rất tốt kể từ khi tới Thổ Nhĩ Kỳ, cầu thủ sinh năm 1992 đã chơi rất tốt trong ngày trở lại Old Trafford. Zaha là người cân bằng tỷ số 1-1 cho Galatasaray. Phút 23, pha phất bóng từ bên phần sân nhà của Sanchez vào vòng cấm, Zaha chiến thắng Diogo Dalot trước khi thực hiện cú dứt điểm đưa bóng đập đất làm bó tay thủ môn Onana. 

Những điểm nhấn sau trận đấu MU 2-3 Galatasaray 1

Zaha ghi bàn vào lưới MU

 

Sau khi không ghi bàn trong 11 lần đầu tiên đối đầu với MU, Wilfried Zaha đã ghi 4 bàn trong 5 trận gần nhất gặp Quỷ đỏ. Sau khi ghi bàn, Zaha đã ăn mừng rất cuồng nhiệt. Nói về bàn thắng vào lưới Man đỏ, cầu thủ 31 tuổi cho biết:

“Thực sự đó là một giấc mơ trở thành hiện thực. Tôi rất vui khi được chơi ở giải đấu này và ghi được bàn thắng. Đây là một đêm tuyệt vời đối với tôi. Mọi người chắc chắn sẽ bàn luận về việc tôi ăn mừng khi ghi bàn vào lưới MU, nhưng đó là trận đấu đầu tiên của tôi ở Champions League, tôi thực sự bùng nổ cảm xúc vào thời điểm đó”.

Andre Onana lại mắc sai lầm

Ở trận thua 3-4 trước Bayern Munich, Andre Onana mắc sai lầm không thể tha thứ ở bàn thắng của Leroy Sane. Đến trận đấu với Galatasaray anh tiếp tục chơi không tốt. Ở bàn gỡ hòa 1-1 của Zaha, Onana đã không thể cản phá. Theo giới chuyên môn cầu thủ người Cameroon có thể làm tốt hơn ở tình huống này. Phút 76, Onana nhận đường chuyền về từ đồng đội Victor Lindelof. Bản hợp đồng 47 triệu bảng của MU mắc mắc sai lầm khi chuyền bóng thẳng vào chân Mertens.

Những điểm nhấn sau trận đấu MU 2-3 Galatasaray 2

Onana thất vọng với sai lầm của mình

Casemiro sau đó buộc phải phạm lỗi để ngăn cản đối phương ghi bàn. Anh phải nhận thẻ vàng thứ 2 đồng thời khiến MU nhận 11m. Rất may cho MU là trên chấm 11m Icardi lại đưa bóng đi chệch cột dọc. Tuy nhiên sau đó 4 phút Icardi bấm bóng qua đầu Onana ấn định tỷ số 3-2 cho Galatasaray.

HLV Erik ten Hag đã lên tiếng bảo vệ Onana, nhưng điều đó không thể che giấu một thực tế rằng cựu sao Inter Milan chưa xứng đáng với số tiền 47 triệu bảng mà MU đã bỏ ra.

Erik ten Hag đứng trước khả năng bị sa thải

Cuối tuần trước, MU thua 0-1 trên sân nhà trước Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh. Trước đó nữa, họ thua 1-3 trước Brighton cũng tại Old Trafford. Và mới nhất, Man đỏ tiếp tục thua trên sân nhà, lần này ở vòng bảng Champions League. Dù 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng MU vẫn phải nhận thất bại 2-3 chung cuộc. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử tham dự C1, MU phải nhận thất bại ở 2 lượt trận đầu tiên của vòng bảng.

Những điểm nhấn sau trận đấu MU 2-3 Galatasaray 3

Erik ten Hag đang gặp áp lực rất lớn ở MU

MU đã thua 7 trong số 14 trận đấu UEFA Champions League gần nhất tại Old Trafford, nhiều bằng 96 trận trước đó. Đây là thất bại thứ 6 chỉ trong 10 trận đầu tiên ở mùa giải năm nay của thầy trò Ten Hag. Ngoài ra, MU đã để thủng lưới 18 bàn sau 10 trận trên mọi đấu trường mùa này, nhiều nhất sau 10 trận đầu tiên kể từ mùa giải 1966/67 (20). Sheffield United (19) là đội duy nhất ở Premier League thủng lưới nhiều hơn họ trong mùa giải này.

Theo Metro, nếu MU không thắng Brentford trên sân nhà vào cuối tuần này, HLV Erik ten Hag có thể bị sa thải ở thời điểm các ĐTQG tập trung trong tháng 10. Niềm tin nơi NHM đang xuống rất thấp. Trận đấu với Brentford ở vòng 8 Ngoại hạng Anh sẽ là cơ hội cuối cùng để nhà cầm quân người Hà Lan cứu lấy chiếc ghế của mình. 

Điểm sáng Rasmus Hojlund

Rasmus Hojlund chính là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía MU ở trận đấu với Galatasaray. Anh là người mở tỷ số cho Quỷ đỏ ở phút 17. Từ một pha lên bóng thần tốc, Marcus Rashford căng ngang thuận lợi để Hojlund băng vào dứt điểm chính xác. Đây là lần thứ 2 Rashford và Hojlund kết hợp tạo ra bàn thắng, sau pha lập công trong trận đấu với Bayern Munich.

Những điểm nhấn sau trận đấu MU 2-3 Galatasaray 4

Hojlund lập cú đúp trước Galatasaray

 

Tới Phút 67, trung vệ Sanchez trượt chân ở khu vực giữa sân, tạo cơ hội cho Hojlund lấy được bóng. Số 11 dẫn bóng đến thẳng khung thành đội khách rồi lạnh lùng đánh bại thủ môn Muslera nâng tỷ số lên 2-1, đồng thời hoàn tất cú đúp.

Rasmus Hojlund (20 tuổi, 241 ngày) là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong 2 lần ra sân đầu tiên tại UEFA Champions League kể từ Erling Haaland năm 2019 (19 tuổi, 73 ngày). Tuy nhiên 2 bàn thắng của anh đã không thể giúp MU có điểm trước Galatasaray.

Galatasaray nối dài chuỗi trận ấn tượng

Galatasaray đang đạt phong độ cực cao, họ đã bất bại trên mọi đấu trường mùa này. Ở giải đấu cao nhất của bóng đá TNK (Super Lig), Wilfried Zaha và các đồng đội có 6 chiến thắng và 1 trận hòa, qua đó dẫn đầu trên BXH với 19 điểm. Đội bóng của Okan Buruk bất bại trong 20 trận gần nhất, trong đó có 14 chiến thắng. Họ tự tin giành điểm tại Old Trafford, và đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ đã làm được điều mình cần.

Những điểm nhấn sau trận đấu MU 2-3 Galatasaray 5

 Galatasaray đánh bại MU 3-2

 

Các bàn thắng của Wilfried Zaha, Kerem Akturkoglu và Mauro Icardi giúp đội khách đánh bại 3-2 ngay tại Old Trafford. 3 điểm có được nâng chuỗi trận bất bại của Galatasaray lên con số 21, với 4 điểm sau 2 trận ở bảng A, bây giờ cơ hội để đội bóng của TNK vượt qua vòng bảng là hoàn toàn có thể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X