Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Những con số không thể tin được sau bàn thắng của Ronaldo vào lưới Dynamo Kiev

Thứ Năm 03/12/2020 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của Juventus trước Dynamo Kiev, đây là pha lập công thứ 750 trong sự nghiệp của CR7.

Ronaldo có bàn thắng thứ 750 trong sự nghiệp


Ở lượt trận thứ 5 bảng G Champions League 2020/21, Juventus tiếp Dynamo Kiev trên sân nhà. Với đội hình vượt trội và được thi đấu trên sân nhà, đội bóng thành Turin đã áp đảo hoàn toàn. Họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng với tỷ số 3-0.
 
Tiền đạo Cristiano Ronaldo cán mốc 750 bàn trong sự nghiệp hình ảnh

Ronaldo ghi bàn vào lưới Kiev


Tiền đạo Cristiano Ronaldo là một trong 3 cái tên ghi bàn cho đội chủ nhà. Phút 57, Chiesa có pha đi bóng thần tốc bên cánh phải trước khi căng ngang cho Ronaldo đệm lòng đơn giản nhân đôi cách biệt. Pha lập công này gây ra đôi chút tranh cãi vì các cầu thủ Kiev cho rằng Morata đã phạm lỗi với Bushchan nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng cho siêu sao người Bồ.

Theo thống kê, Ronaldo ghi bàn thắng thứ 750 trong màu áo các câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia, trong đó 10% cho Juventus (75 bàn).
 
Tiền đạo Cristiano Ronaldo cán mốc 750 bàn trong sự nghiệp hình ảnh

Ronaldo có 750 bàn trong sự nghiệp


Bàn thắng đầu tiên của Cristiano Ronaldo ở Champions League đến vào ngày 11 năm 2007, khi đó anh còn khoác áo MU. Đáng chú ý, pha lập công vào lưới Dynamo Kiev. Giữa bàn thắng mới nhất của Ronaldo vào lưới đội bóng Ukraina và bàn đầu tiên cách nhau tới 13 năm và 25 ngày. Đó là khoảng cách lớn nhất giữa hai bàn thắng của một cầu thủ vào lưới một CLB trong lịch sử giải đấu.  

Giành 3 điểm dễ dàng, Juventus gạt bỏ sức ép cho HLV Pirlo, đồng thời tiếp tục hành trình bám đuổi Barca. Vì Bara cũng thắng Ferencvaros 3-0 nên khoảng cách giữa 2 đội vẫn là 3 điểm và biến trận đấu cuối giữa 2 đội trở thành trận "chung kết" xác định đội đầu bảng G. Với thành tích trên Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng của mình trong danh sách top vua phá lưới cúp C1 mọi thời đại nên con số 134 bàn
Chiesa làm lu mờ Ronaldo, Juventus thắng 3 sao
In dấu giày trong cả 3 bàn thắng, Federico Chiesa đã góp công lớn giúp Juventus dễ dàng đánh bại Dynamo Kiev ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.
Nhận định bóng đá Juventus vs Dynamo Kiev 3h00 ngày 3/12 (Champions League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Juventus vs Dynamo Kiev lúc 3h00 ngày 3/12 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
VIDEO: Cristiano Ronaldo phiên bản 2020 thi đấu như thế nào?
Tất cả những gì Cristiano Ronaldo giai đoạn ở Juventus hướng đến tưởng như sẽ chỉ là những bàn thắng và không có gì khác ngoài nó: tức là anh sẽ chỉ chờ đợi...
Juventus chi 30 triệu euro mua 2 sao Chelsea
Juventus đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2021, đội bóng thành Turin dự định sẽ đưa về bộ đôi Olivier Giroud và Emerson của Chelsea.
Mauro Icardi sắp đổi chỗ Paulo Dybala
Tờ Calciomercato đưa tin rằng PSG và Juventus đang xem xét trao đổi Mauro Icardi với Paulo Dybala ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X