Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn lại pha kiến tạo như đặt của Alexander-Arnold giúp Real nhấn chìm Liverpool

Thứ Tư 07/04/2021 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold đã mắc phải một sai lầm tệ hại và giúp Real Madrid dễ dàng nhấn chìm Liverpool tại Tây Ban Nha.
Tình huống sai lầm của Alexander-Arnold xảy đến khi Liverpool đang bị dẫn 0-1. Từ một đường chuyền không mấy nguy hiểm của Kroos, Alexander-Arnold lựa chọn đánh đầu về phía khung thành cho Alisson. Tuy nhiên, cú chạm bóng của anh hơi nhẹ và tạo cơ hội tốt cho Asensio.

Alexander-Arnold

Alexander-Arnold có một ngày thi đấu đáng quên trước Real Madrid


Ở tình huống đối mặt với Alisson, Asensio không mắc sai lầm nào. Anh gẩy bóng qua tầm với của Alisson và sau đó dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

Tình huống kiến tạo như đặt của Alexander-Arnold cho Asensio:
Alexander-Arnold
 

Phía Liverpool tỏ ra vô cùng giận dữ khi bàn thắng này được công nhận. Đội bóng nước Anh phân bua rằng Sadio Mane đã bị phạm lỗi ở tình huống triển khai bóng trước đó của Real. Tuy nhiên, trọng tài vẫn ủng hộ Los Blancos và phạt thẻ vàng Mane vì phàn nàn quá nhiều.

Bỏ qua tình huống đó, Alexander-Arnold còn một vài pha xử lý thót tim khiến CĐV Liverpool toát mồ hôi hột. Ở phút 13, anh để Ferland Mendy qua mặt như trẻ con trước khi tạt bóng cho Vinicius đánh đầu sạt cột dọc khung thành Liverpool.

Đến phút 24, cầu thủ này chuyền bóng bất cẩn và để mất bóng ngay giữa sân. Benzema lập tức có cơ hội thoát xuống và đe dọa khung thành Liverpool. May mắn là cú sút chéo góc của cầu thủ người Pháp đã bị Kabak chặn đứng.

Thống kê chỉ ra rằng Alexander-Arnold đã để mất bóng tới 23 lần trước Real Madrid. Cầu thủ này không tắc bóng được lần nào suốt 90 phút và chỉ thắng 2/8 pha tranh chấp tay đôi.

Gần đây, Alexander-Arnold đã bất ngờ bị HLV Southgate loại khỏi đội hình đội tuyển Anh. Southgate đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích vì quyết định này, đặc biệt là từ HLV Klopp và các cầu thủ Liverpool. Song, màn trình diễn của Alexander-Arnold trước Real Madrid đêm qua cho thấy nhận định của HLV Southgate thật sự không sai lầm. Để lấy lại được vị trí của mình ở Euro 2020, Alexander-Arnold sẽ phải cải thiện rất nhiều trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

Đẳng cấp đáng sợ của bộ ba Casemiro - Modric - Kroos vs LiverpoolĐẳng cấp đáng sợ của bộ ba Casemiro - Modric - Kroos vs Liverpool
Casemiro dạy cho Fabinho biết thế nào là đánh chặn. Modric, Kroos dạy Thiago biết thế nào là nhảy múa với trái bóng. Xem bóng đá mà bình luận những lời như thế...
VIDEO: Jurgen Klopp nói gì sau thất bại và giải thích việc rút Keita?VIDEO: Jurgen Klopp nói gì sau thất bại và giải thích việc rút Keita?
Sau thất bại 1-3 của Liverpool trước Real Madrid, HLV Jurgen Klopp khẳng định đội bóng của ông nếu muốn có quyền đi tiếp, họ phải thể hiện được khả năng của...
Real thắng thuyết phục Liverpool: Sự trưởng thành của ViniciusReal thắng thuyết phục Liverpool: Sự trưởng thành của Vinicius
Real Madrid luôn chứng tỏ được đẳng cấp và bản lĩnh trong những trận cầu lớn ở Champions League. Đến một cầu thủ trẻ như Vinicius cũng thấm nhuần điều đó thể...

https://twitter.com/kholynz__/status/1379555987942748173?s=20

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X