Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs PSG (3h ngày 27/11): Trả hết nợ nần

Thứ Ba 26/11/2019 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
1 chiến thắng trước PSG sẽ giúp Real Madrid chắc chắn có vé lọt vào vòng knock-out Champions League và họ đủ sức làm điều đó.
 

Real đang vào phom


Trong khoảng 1 tháng trở lại đây, Real Madrid đã tìm lại hình ảnh của một gã khổng lồ Tây Ban Nha và châu Âu. 6 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Los Blancos thắng tới 5, còn lại là 1 trận hòa.

Trong 5 trận thắng nói trên, Real ghi được tới 18 bàn, tức trung bình gần 4 bàn/ trận. Karim Benzema vẫn là chủ công của họ với phong độ ổn định đã kéo dài từ mùa trước. Thay cho Cristiano Ronaldo, tiền đạo người Pháp đang phần nào lấp đầy vai trò ghi bàn.

Nhận định Real Madrid vs PSG (3h ngày 2711) Trả hết nợ nần hình ảnh
Real Madrid liên tiếp chiến thắng trong thời gian qua

16 lần ra sân đã qua mùa này tại La Liga và Champions League, Benzema ghi được 12 bàn cộng thêm 6 pha kiến tạo. Trong chuỗi 6 trận gần nhất, khi toàn đội Real chơi hay, số 9 của họ càng bùng nổ hơn. Con số 6 bàn, 4 kiến tạo đã nói lên điều đó.

Ngoài Benzema, cả Eden Hazard và Rodrygo cũng đều cải thiện phong độ. Họ cách nhau tròn 10 tuổi nhưng có điểm chung đó là trải qua mùa giải đầu tiên tại Real Madrid và cần thời gian thích nghi.

2 tháng đầu tiên, dấu ấn của Hazard và Rodrygo là rất mờ nhạt. Hazard thậm chí bị chỉ trích không ngừng vì mức giá 100 triệu euro cùng kỳ vọng lớn đặt vào mình. Nhưng ngày tháng trôi qua, họ đều đã khởi sắc hơn.

Nhận định Real Madrid vs PSG (3h ngày 2711) Trả hết nợ nần hình ảnh 2
Hazard đang dần tìm lại chính mình

Giờ đây, Hazard và Rodrygo là cặp cánh chính thức trên hàng công Real. Việc Bầy kền kền ghi tới 18 bàn sau 6 trận vừa qua cũng có đóng góp lớn của họ. Ở chiều ngược lại, Real chỉ lọt lưới vỏn vẹn 1 bàn trong chuỗi nói trên.

Nó tới vào cuối tuần qua từ một sai lầm cá nhân của đội trưởng Sergio Ramos. Trung vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha đã thiếu quan sát và chuyền về thẳng vào chân Willian Jose bên phía Real Sociedad trước khi tiền đạo này hạ gục Thibaut Courtois ngay phút thứ 2.

Nhưng trong thời gian còn lại, Real đã ngược dòng thành công trước Sociedad bởi 3 bàn thắng của Benzema, Fede Valverde và Luka Modric. Họ tiếp tục song hành cùng Barcelona trong cuộc đua vô địch La Liga với cùng 28 điểm sau 13 trận đầu và chỉ xếp sau do kém chỉ số phụ.

Nhận định Real Madrid vs PSG (3h ngày 2711) Trả hết nợ nần hình ảnh 3
Benzema vẫn đều đặn lập công cho Los Blancos


Quyết tâm hạ PSG


Giữa tuần này, Real sẽ tập trung vào cuộc chinh phục tấm vé vào vòng knock-out Champions League. Tại bảng A, Los Blancos có 7 điểm sau 4 lượt trận, đang xếp thứ 2 với 5 điểm kém hơn ngôi đầu của PSG và 5 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 3 Club Brugge.

Một chiến thắng sẽ giúp Real chắc chắn giành tấm vé đi tiếp tới vòng loại trực tiếp Champions League. Thuận lợi cho họ là đối thủ PSG lúc này bị suy giảm động lực bởi đã chính thức qua vòng bảng sau khi hạ Club Brugge 1-0 lượt trận trước.

Real vs PSG preview
Real Madrid vs PSG có thể sẽ rất khác lượt đi

Bên cạnh đó, những màn trình diễn gần đây của PSG cũng kém thuyết phục. 4 trận từ đầu tháng 11 tới nay, họ thắng 3 nhưng có 2 là sát nút 1-0 trước Club Brugge, 2-1 trước Brest còn lại 1 trận thua Dijon.

Ngay cả khi vượt qua Lille 2-0 cách đây vài ngày, PSG cũng không nhận được nhiều lời khen. Đối thủ tại Ligue 1 dù thiếu trung phong Victor Osimhen bởi treo giò vẫn tạo ra không ít cơ hội trước cầu môn Keylor Navas và chỉ giữ sạch lưới bởi sự xuất sắc của thủ thành người Costa Rica.

Đêm thứ 3 này, chắc chắn áp lực mà Real tạo ra trên sân Santiago Bernabeu sẽ còn lớn hơn thế. 2 lần gần nhất tiếp đón đội bóng Pháp tới sân nhà ở Champions League, Los Blancos đều thắng. Với khí thế hiện nay, nhiều khả năng Real sẽ lại ca khúc khải hoàn, trả lại món nợ thua tới 3-0 ở lượt đi hồi tháng 9.
Xep hang tai bang A Champions League 2019/20 sau 4 luot tran
Xếp hạng tại bảng A Champions League 2019/20 sau 4 lượt trận





Thông tin lực lượng
Real:
Asensio, Vazquez và James Rodriguez vẫn đang dưỡng thương.
PSG: Kehrer, Herrera, Choupo-Moting, Kurzawa ngồi ngoài do chấn thương.

Đội hình dự kiến

Nhận định Real Madrid vs PSG (3h ngày 2711) Trả hết nợ nần hình ảnh
Real vs PSG doi hinh

Dự đoán tỷ số: Real thắng 2-1

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X