Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Lazio (03h00 ngày 18/3): Địa chấn nhẹ tại Allianz Arena?

Thứ Tư 17/03/2021 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng 4-1 ở lượt đi, thật khó để Bayern Munich đánh rơi tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết Champions League đêm nay. Tuy nhiên, Lazio vẫn có cơ hội tạo nên địa chấn khi “Hùm xám” không nhất thiết cần chiến thắng.
So với mùa trước khi Bayern Munich đăng quang vô địch Champions League, sức mạnh của họ không có nhiều thay đổi. “Hùm xám” vẫn đang đè bẹp mọi đối thủ một cách dễ dàng nhờ uy lực khủng khiếp từ hàng công.

Nhận định Bayern Munich vs Lazio (03h00 ngày 183) hình ảnh

Hàng công Bayern vẫn đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp


Cuối tuần qua, họ vùi dập Werder Bremen với tỉ số 3-1 nhờ những pha lập công của Goretzka, Gnabry và Lewandowski. Cả 3 bàn thắng của Bayern được ghi trong vòng 67 phút trước khi họ lui về giữ sức và để Bremen gỡ lại một bàn cuối trận. Lewandowski cũng đã vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Bundesliga.

Với việc Leipzig sảy chân trước Frankfurt cuối tuần qua, Bayern đã tạo được khoảng cách 4 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng Bundesliga. Sự tập trung của đội bóng xứ Bavaria bây giờ sẽ chuyển sang Champions League, dù rằng trận đấu với Lazio đêm nay không còn quá nhiều ý nghĩa với họ.

Lazio bắt buộc phải thắng cách biệt 4 bàn trước Bayern để có thể đi tiếp, một nhiệm vụ khó khăn với bất kỳ đội bóng nào trên thế giới hiện nay. Giám đốc thể thao Igli Tare của Lazio cũng thừa nhận trận đấu với đội bét bảng Crotone ở Serie A cuối tuần trước còn quan trọng hơn chuyến làm khách đến Munich.

Đoàn quân của Simone Inzaghi đã phải rất vất vả để đánh bại Crotone. Họ vươn lên dẫn trước 2 lần nhờ công của Milinkovic-Savic và Luis Alberto nhưng bị đối thủ gỡ hòa 2 lần. Phải nhờ tới bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người Felipe Caicedo ở phút 84 thì Lazio mới có được 3 điểm chung cuộc.
Lazio

Lazio đã dốc hết sức để có thắng lợi trước Crotone


Dù vậy, họ vẫn còn kém đội xếp thứ 4 là Atalanta tới 6 điểm với 1 trận chưa đấu trong tay. Nếu đội bóng thủ đô Italia mất 2 điểm trước Crotone thì có lẽ cơ hội để họ lọt vào top 4 mùa này đã khép lại.

Nhìn chung, các cầu thủ Lazio có thể hoàn toàn thoải mái với chuyến làm khách đến sân Bayern Munich đêm nay. Có lẽ không một cầu thủ nào của đội bóng Italia hy vọng vào một cuộc lội ngược dòng lịch sử. Tuy nhiên, họ vẫn có thể cống hiến cho các khán giả một trận cầu mãn nhãn và hướng đến thắng lợi ngay tại Allianz Arena khi mà hàng thủ của Bayern đang thể hiện sự lung lay dữ dội và không thể giữ sạch lưới trong 6 trận gần nhất.

Thông tin lực lượng:

Bayern: Đội chủ nhà thiếu Corentin Tolisso, Douglas Costa và Tanguy Nianzou vì chấn thương. David Alaba cũng chưa chắc được ra sân vì mới gặp chấn thương nhẹ.

Lazio: Manuel Lazzari và Luis Felipe đều dính chấn thương. Adam Marusic có thể đá hậu vệ công biên phải khi Wesley Hoedt hứa hẹn sẽ được xuất phát ở hàng thủ.

Đội hình dự kiến:
Bayern vs Lazio

Đội hình dự kiến Bayern vs Lazio


Dự đoán tỉ số: 2-2

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/3/2021: Bayern vs Lazio; Chelsea vs AtleticoLịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/3/2021: Bayern vs Lazio; Chelsea vs Atletico
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/3/2021 mới nhất, Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Bayern chưa từ bỏ hy vọng cuỗm ngọc quý của Real MadridBayern chưa từ bỏ hy vọng cuỗm ngọc quý của Real Madrid
Theo Marca, Federico Valverde của Real Madrid vẫn đang là mục tiêu được Bayern Munich quan tâm dù đã thất bại mùa hè năm ngoái.
Thắng dễ Bremen, Bayern Munich vững vàng trên đỉnh bảngThắng dễ Bremen, Bayern Munich vững vàng trên đỉnh bảng
Bayern Munich đã có một trận đấu gần như hoàn hảo trước Werder Bremen với điểm trừ là Robert Lewandowski quá đen đủi nên chỉ ghi được 1 bàn cùng việc Manuel...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X