Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle làm trái quy định của UEFA ngay trước ngày ra quân C1

Thứ Ba 19/09/2023 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle đã làm trái quy định của UEFA khi đội bóng này bay tới Milan muộn hơn dự kiến và làm trì hoãn buổi họp báo trước trận đấu.

Chuyến bay của các cầu thủ Newcastle tới Milan đã bị hoãn hơn 2 giờ đồng hồ. Một cơn bão đã quét qua Milan lúc 5 giờ chiều, ngay sau khi máy bay của Newcastle cất cánh. Nhưng chưa rõ thời tiết có phải là nguyên nhân khiến Newcastle đến muộn hay không.

Newcastle
Newcastle làm trái quy định của UEFA ngay trước ngày ra quân C1

Theo quy định của UEFA, các đội bóng cần phải tổ chức họp báo trong khoảng từ 12 giờ trưa đến 8 giờ tối theo giờ địa phương vào ngày trước khi trận đấu diễn ra. Tuy nhiên, việc Newcastle đến muộn khiến cho buổi họp báo của họ phải tổ chức vào lúc 9 giờ tối, muộn 2 tiếng so với thời gian được lên lịch trước.

Cơn bão ở Milan lúc 5 giờ chiều là một cơn bão mạnh. Nếu đây là lý do khiến chuyến bay bị hoãn lại thì hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Nhưng tại sao Newcastle không bay sớm hơn? Nguyên nhân là bởi Eddie Howe muốn các cầu thủ tập luyện tại Newcastle thay vì San Siro. Tạm thời Newcastle sẽ được phép làm điều này, nhưng họ sẽ bị cấm tập luyện như vậy ở vòng knock-out.

Việc HLV Eddie Howe sợ bị đối thủ dò la chiến thuật trước trận đấu đã khiến Newcastle bay tới Milan muộn hơn dự kiến. Sau cùng, họ có mặt ở buổi họp báo lúc 9 giờ và chỉ có mặt tại khách sạn lúc 11 giờ trở đi. Với các cầu thủ cần phải nghỉ ngơi cho một trận đấu sớm vào hôm sau thì rõ ràng sự chuẩn bị này là không tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X