Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta tiết lộ kế hoạch ngăn chặn Harry Kane

Thứ Ba 09/04/2024 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta khẳng định Arsenal cần phải ngăn Harry Kane nhận bóng để vô hiệu hóa cầu thủ này.

Mikel Arteta tiết lộ kế hoạch ngăn chặn Harry Kane

Arsenal sẽ tiếp đón Bayern ở trận tứ kết lượt đi Champions League năm nay. Ở trận đấu này, Arsenal sẽ gặp lại đối thủ quen thuộc là tiền đạo Harry Kane của kình địch Tottenham.

Arsenal nhan loi canh bao ve su nguy hiem cua Harry Kane
Mikel Arteta tiết lộ kế hoạch ngăn chặn Harry Kane

Tiền đạo người Anh đang sở hữu phong độ ghi bàn tốt cho Bayern. Bất chấp phong độ kém cỏi của đội bóng ở giải quốc nội, Kane vẫn có được 38 bàn sau 37 lần ra sân.

Kane đã ghi 14 bàn vào lưới Arsenal trong 19 trận đấu cho Spurs. Và HLV Arteta thừa nhận tiền đạo người Anh là một mối đe dọa cực lớn.

“Không chỉ cậu ấy mà 10 cá nhân khác của họ cũng cần được khống chế. Nhưng khi nhìn vào các thống kê của Kane trong 10 năm qua, thật không thể tin nổi. Cậu ấy có thể ghi bàn theo nhiều cách. Chúng tôi phải cố gắng ngăn cậu ấy nhận được sự hỗ trợ”.

Khi được hỏi điều gì khiến Kane trở thành một mối đe dọa lớn, Arteta trả lời: “Sự ổn định. Khi nhìn vào các con số trong 10 năm qua, thật không thể tin nổi. Cậu ấy có thể ghi bàn theo nhiều cách. Cậu ấy nhận được sự hỗ trợ và các cầu thủ ở xung quanh cũng có thể tạo ra cơ hội. Đây là điều mà chúng tôi cần ngăn chặn”.

Arsenal bước vào trận gặp Bayern với chuỗi 7 trận bất bại trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Bayern đang có tâm trạng thảm hại sau những kết quả không tốt. Với sự tương phản rõ rệt, Arsenal có thể hướng tới mục tiêu giành quyền đi tiếp trước Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X