Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta không đồng ý với nhận định của huyền thoại MU

Thứ Năm 18/04/2024 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta không đồng tình với nhận định của huyền thoại MU, Peter Schmeichel rằng việc thiếu tiền đạo là lý do khiến Arsenal thất bại trước Bayern.

Arsenal đã bị loại khỏi Champions League, theo đó bàn thắng ở phút 63 của Joshua Kimmich ấn định chiến thắng 1-0 cho Bayern tại Allianz Arena. Như vậy là đội bóng nước Đức đã vào bán kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. 

Đội bóng của Arteta đã gặp khó khăn trong việc tạo ra những cơ hội về phía khung thành Manuel Neuer, họ không có nhiều cơ hội rõ ràng. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Mikel Arteta không đồng tình với nhận định của huyền thoại MU, Peter Schmeichel rằng việc thiếu tiền đạo là lý do khiến Arsenal thất bại trước Bayern.

Mikel Arteta khong dong y voi nhan dinh cua huyen thoai MU
Mikel Arteta không đồng ý với nhận định của huyền thoại MU

Khi được Schmeichel hỏi liệu lý do khiến Arsenal bị loại khỏi Champions League có phải là do thiếu một tiền đạo phù hợp hay không, Arteta nói: “Không, tôi không nghĩ vậy vì chúng tôi là đội ghi được nhiều bàn thắng nhất ở Premier League. Điều đó cho thấy chúng tôi có những cầu thủ tấn công hàng đầu”.

Khi Schmeichel chỉ ra rằng Arsenal ghi bàn từ mọi nơi, Arteta trả lời: “Từ mọi nơi, và chúng tôi phải làm vậy. Bởi vì thực tế là chúng tôi không có một tiền đạo nào có thể ghi 35, 40 bàn thắng – và chúng tôi phải chấp nhận điều đó.

Chúng tôi có nhiều phẩm chất khác. Tôi phải ở bên các cầu thủ, bởi họ đã đưa chúng tôi đến hành trình này. Bây giờ chúng tôi vẫn còn Premier League để thi đấu, chúng tôi phải nhanh chóng tập trung trở lại, trước mắt là chuyến làm khách trên sân của Wolves”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X