Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi ngả mũ trước Benzema

Thứ Hai 30/05/2022 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi nhận câu hỏi ai sẽ là người giành Quả bóng vàng trong năm nay, Lionel Messi đã không ngại ngùng chỉ ra đó là Karim Benzema.

Messi ca ngợi Benzema

Đương kim Quả bóng vàng Lionel Messi đã trải qua một mùa giải khó khăn tại PSG. Anh cùng đội bóng thủ đô Paris vô địch Ligue 1, nhưng thất bại ở đấu trường mong đợi nhất là Champions League trước Real Madrid – CLB sau đó đăng quang.

Trong hành trình này, Karim Benzema đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng, có thể kể đến cú hattrick vào lưới chính PSG để thắng ngược. Chính vì vậy, ngay cả Lionel Messi cũng phải dành lời tán dương cho kình địch một thời.

Messi ngả mũ trước Karim Benzema hình ảnh
Đến Messi cũng khẳng định Karim Benzema sẽ giành Quả bóng vàng

“Tôi nghĩ chẳng có gì phải nghi ngờ ở đây cả” – siêu sao người Argentina bày tỏ. “Rất rõ ràng, Karim Benzema đã có một năm phi thường và kết thúc với chức vô địch Champions League. Anh ấy đóng vai trò quan trọng trong mọi trận đấu và tôi chẳng nghi ngờ gì. Benzema sẽ giành Quả bóng vàng”.

Theo cách tính mới, danh hiệu Quả bóng vàng sẽ được xác định trong một mùa giải riêng biệt, thay vì năm dương lịch như trước. Bởi vậy càng có thêm cơ sở Karim Benzema sẽ giành Quả bóng vàng, sau khi góp công lớn giúp Real Madrid giành 3 danh hiệu trong năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X