Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

McTominay cay đắng khi MU không thể giải quyết được Galatasaray

Thứ Năm 30/11/2023 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU không thể có 3 điểm rời sân của Galatasaray và Scott McTominay cay đắng khi chứng kiến đội nhà đánh rơi chiến thắng đầy đáng tiếc.

McTominay chia sẻ sau trận hòa của MU

Mặc dù tạo ra lợi thế dẫn trước hai bàn ở đầu hiệp 2 nhưng MU cuối cùng để rơi chiến thắng cực kỳ đáng tiếc vì những sai lầm nơi hàng thủ. Trận hòa này khiến cửa đi tiếp của MU ở bảng A nhỏ đi đáng kể.

Scott McTominay đã có trận đấu đầy nỗ lực, nhưng không thể mang thắng lợi về cho đội nhà. Sau trận đấu, tiền vệ người Scotland không giấu được sự nuối tiếc khi MU không thể giải quyết được đối thủ.

McTominay chia sẻ: "Chúng tôi thật sự thất vọng vì không thể rời sân của đối thủ với nhiều hơn ba bàn thắng. Nếu biết trước cả đội sẽ ghi được ba bàn, chúng tôi sẽ rất vui vì điều đó. Đồng thời, MU cũng hy vọng có thể có trận giữ sạch lưới tiếp theo.

McTominay cay đắng khi MU không thể giải quyết được Galatasaray 1
MU bị Galatasaray cầm hòa đáng tiếc

Nhưng đây là bóng đá, nơi mọi sai lầm cũng như nhiều thứ khác đều có thể xảy ra. Một phần nguyên nhân dẫn tới trận hòa này của MU là chúng tôi chưa thể giải quyết trận đấu ở mặt trận tấn công.

Tôi đánh giá MU đá tốt trước Galatasaray. Chúng tôi kiểm soát tốt trận đấu, thi đấu tốt nhưng như tôi đã nói, bóng đá mà, mọi chuyện đều có thể diễn ra.

Trận đấu này, tôi đã ghi bàn và tôi luôn muốn ghi bàn ở mọi trận đấu. Tất nhiên, tôi vui với điều này. Nhưng tôi cũng mong rằng cả đội có thể tiếp tục tiến lên trong thời gian tới."

Man Utd không còn quyền tự quyết ở bảng A. Lượt trận cuối, MU cần đánh bại Bayern đồng thời chờ cặp đấu còn lại kết thúc với kết quả hòa mới có thể đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X