Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe: "Tôi không có ý định rời PSG vì thất bại này"

Thứ Năm 09/03/2023 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù PSG tiếp tục dừng bước sớm ở Champions League nhưng Mbappe khẳng định điều này không ảnh hưởng tới tương lai của mình.

Mbappe không thay đổi quyết định với PSG

Trước một Bayern Munich vượt trội hơn về mọi mặt, PSG không thể làm nên bất ngờ. Đội bóng nước Pháp dừng bước với tổng tỉ số 0-2 và đây là mùa giải thứ hai liên tiếp PSG dừng bước ngay vòng 16 đội của Champions League.

CĐV PSG lo lắng rằng thất bại trên có thể khiến Mbappe thay đổi quyết định về tương lai tại PSG. Tiền đạo người Pháp dù đã gia hạn tới năm 2025 nhưng không đội bóng nào có thể từ chối sức hút từ chân sút sinh năm 1998 và việc PSG thi đấu bết bát tại Champions League có thể khiến Mbappe thay đổi ý định.

Tuy vậy, tiền đạo người Pháp khẳng định mình sẽ không thay đổi kế hoạch tại PSG. Trả lời phỏng vấn sau trận, Mbappe nói: "Việc PSG bị loại không ảnh hưởng gì tới tương lai của tôi. Tôi hoàn toàn bình tĩnh. Điều duy nhất khiến tôi bận tâm lúc này là giành chức vô địch Ligue 1 vào cuối mùa.

Mbappe Tôi không có ý định rời PSG vì thất bại này 1
Mbappe không có ý định rời PSG

Tất nhiên, PSG thất vọng với thất bại này. Đó là bóng đá và PSG cần tiếp tục và đưa ra những thử thách mới cho cầu thủ thời gian tới. Ở trận đấu này, có thể thấy chênh lệch về lực lượng giữa Bayern và PSG. Họ xây dựng đội hình để vô địch Champions League."

Chứng kiến PSG bị loại khỏi Champios League, Jamie Carragher khẳng định Mbappe cần ra đi. Chia sẻ trên sóng CBS Sports, Carragher nhận xét: "Mbappe phải ra đi. Cậu ấy phải gia nhập Real Madrid, sớm ngày nào hay ngày đó."

Cá nhân Mbappe có trận đấu nhạt nhòa trước Bayern. Tiền đạo sinh năm 1998 không tạo ra bất cứ cơ hội nguy hiểm nào về khung thành Yann Sommer. Mbappe cũng không phối hợp một cách tốt nhất với Messi để gây áp lực lên hàng thủ Bayern.

HLV Galtier: Bàn thua của PSG thật sự ngu ngốcHLV Galtier: Bàn thua của PSG thật sự ngu ngốc
Chia sẻ sau khi PSG để thua 0-2 trước Bayern Munich, HLV Galtier nhận xét đội bóng của ông đã để lọt lưới một cách hết sức ngớ ngẩn.
Thua Bayern, điều tồi tệ lần đầu tiên xảy ra với MessiThua Bayern, điều tồi tệ lần đầu tiên xảy ra với Messi
PSG đã không thể ngược dòng thành công trước Bayern Munich, thất bại 0-2 trên đất Đức khiến Lionel Messi và các đồng đội chính thức rời Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X