Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Matip tự tin Liverpool sẽ vô địch Champions League

Thứ Tư 22/05/2019 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Joel Matip tự tin nhận định rằng Liverpool đủ sức kết liễu Tottenham để lên ngôi vô địch Champions League mùa này.
Liverpool đã lọt vào đến trận chung kết Champions League 2018/19 sau khi lội ngược dòng thần thánh trước Barca ở bán kết. Tottenham cũng tiến tới trận chung kết bằng một câu chuyện thần kỳ của riêng mình với bàn thắng quyết định được ghi ở giây bù giờ cuối cùng vào lưới Ajax.

Đoàn quân của Jurgen Klopp đã có một mùa giải thi đấu ấn tượng ở Premier League. Họ chỉ thua 1 trận duy nhất, kết thúc mùa giải với 97 điểm nhưng vẫn chịu về nhì do Man City quá xuất sắc.

Trung vệ Matip tự tin Liverpool sẽ vô địch Champions League hình ảnh

Matip tự tin Liverpool sẽ vô địch Champions League


Và Matip cho rằng Liverpool sẽ khép lại một mùa giải đáng nhớ bằng việc vô địch Champions League vào đầu tháng tới.

“Đây là một mùa giải tuyệt vời và chúng tôi có thể mang lại cho nó một cái kết có hậu. Chúng tôi đang đứng trước trận đấu lớn nhất mùa giải và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để chiến thắng.

Đó sẽ là một trận đấu hoàn toàn khác biệt so với những lần đụng độ trước ở Premier League. Nhưng chúng tôi biết mình có thể đánh bại họ. Chúng tôi đang rất háo hức hướng về trận đấu này”.


Liverpool đã giành cả 2 chiến thắng trước Spurs ở Premier League mùa này. Dù vậy, chiến thắng ở Anfield hồi tháng 3 có phần may mắn với pha phản lưới nhà của Alderweireld ở phút 90.

Matip là người xuất phát ở trận đấu đó. Anh đã ra sân 19 trong 22 trận gần nhất của Liverpool và tạo nên một cặp trung vệ thép cùng Van Dijk.

Chia sẻ về phong độ ấn tượng hiện nay, Matip cho biết: “Ở giai đoạn đầu mùa, tôi gặp khó khăn vì những chấn thương. Các đồng đội cũng chơi tốt nên không có lý do gì để HLV thay đổi.

Nhưng ở giai đoạn hai, tôi được ra sân và cải thiện mình. Tôi cảm thấy rất tốt. Tôi luôn chờ đợi những cơ hội để thể hiện. Và khi tận dụng được nó, mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Toni Kroos: Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt

Toni Kroos: Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt

Toni Kroos: Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt

Ở phần giới thiệu trên tài khoản LinkedIn của mình, một nền tảng mạng xã hội kết nối công việc, Toni Kroos có viết thế này: “Với tôi, điều quan trọng hơn cả những danh hiệu là tôi có thể đóng góp tư duy của mình về bóng đá cho tất cả những đội bóng mà tôi khoác áo”. Kroos đã làm đúng như thế, đến tận những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp chơi bóng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X