Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford và Antony thể hiện quyết tâm cao ở đấu trường C1

Thứ Bảy 02/09/2023 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2023/24 khép lại, bộ đôi Marcus Rashford và Antony đều đã có những chia sẻ trên trang cá nhân.

Lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2023/24 đã chính thức diễn ra ở Monaco. Ở bảng A, Bayern Munich sẽ nằm chung bảng với MU. Cũng ở bảng đấu này, dù bị xem là 2 CLB cửa dưới, nhưng Copenhagen và Galatasaray cũng sẽ nỗ lực để hy vọng có vé đi tiếp. 

Marcus Rashford va Antony the hien quyet tam cao o dau truong C1

Marcus Rashford và Antony thể hiện quyết tâm cao ở đấu trường C1

Sau khi lễ bốc thăm vòng bảng C1 khép lại, bộ đôi Marcus Rashford và Antony đều đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Tiền đạo người Anh đăng ảnh ăn mừng sau khi ghi bàn cho MU kèm theo thông điệp: “Không thể chờ đợi được để tạo thêm những hồi ức ở Champions League”.

Cầu thủ người Brazil - Antony thì tuyên bố mạnh mẽ: “MU đã sẵn sàng. Hy vọng chúng ta có màn trình diễn tuyệt vời, lấy vé vào vòng tiếp theo”. Trong khi đó, tân binh Rasmus Hojlund cũng cho thấy sự hào hứng và thú vị (qua các biểu tượng icon) khi sẽ có dịp gặp lại đội bóng cũ Copenhagen.

Bên kia chiến tuyến, Thomas Muller tỏ ra hào hứng khi chứng kiến Bayern Munich nằm chung bảng với MU. Anh nói: “Chúng tôi rất vui vì Champions League đã bắt đầu lại. Những trận đấu danh giá và ba câu lạc bộ từ các quốc gia khác nhau đang chờ đợi chúng tôi. MU là một thế lực trong bóng đá thế giới. Erik ten Hag từng có thời gian làm việc ở Bayern, bởi vậy đó sẽ là một trận đấu thú vị”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X