Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ dễ dàng bảo vệ chức vô địch Champions League

Thứ Ba 19/09/2023 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Pep Guardiola, việc bảo vệ chức vô địch Champions League với Man City sẽ dễ hơn lần đầu lên ngôi ở đấu trường này.

Mùa giải 2022/2023 khép lại đầy thành công với Man City khi đội bóng này lần đầu vô địch Champions League trong lịch sử. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương bằng trận gặp Red Star Belgrade.

Theo HLV Pep Guardiola, với Man City, việc giành danh hiệu Champions League lần đầu tiên là rất khó khăn. Nhưng sau hành trình đó, đội bóng này sẽ có kinh nghiệm để có thể dễ dàng vô địch giải đấu này thêm một lần nữa.

Man City sẽ dễ dàng bảo vệ chức vô địch Champions League 1
Pep Guardiola tự tin Man City sẽ dễ dàng bảo vệ chức vô địch Champions League

Cụ thể, Pep nói: "(Man City) đối diện nhiều khó khăn trong hành trình chinh phục chức vô địch Champions League đầu tiên. Nhưng sau đó, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn. Ngày mai, Man City sẽ bước vào hành trình mới và mục tiêu của Man City là 3 điểm đầu tay.

Man City hiểu rằng mới chỉ có 1 danh hiệu Champions League thì chưa có gì đặc biệt. Nhưng toàn đội vẫn tự hào với chiến tích này."

Cũng trong buổi họp báo, Pep cũng cập nhật tình hình chấn thương của Man City. Ông cho biết: "Jack Grealish, Kovacic và John Stones sẽ vắng mặt trận đấu với Red Star Belgrade. Họ thấy mình khỏe hơn rồi, nhưng tôi sẽ không mạo hiểm.

Hy vọng rằng cả ba kịp trở lại cho trận gặp Nottingham cũng như những trận đấu sau đó. Tôi rất mong cả ba có thể sớm tái xuất sân cỏ, vì lúc này Man City đang có đội hình không thật sự dày. Trong bóng đá, chúng ta luôn phải đối diện và chấp nhận những trường hợp như thế này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X