Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận cú sốc kép sau trận thắng Copenhagen

Thứ Tư 14/02/2024 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận Jack Grealish và Bernardo Silva đều dính chấn thương sau chiến thắng 3-1 của Man City trước Copenhagen. 

Jack Grealish đá chính khi Man City làm khách trên sân của Copenhagen ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, nhưng cầu thủ người Anh bị buộc phải rời sân ở phút 21. Cựu sao Aston Villa nhường vị trí cho Doku, anh tỏ rõ sự thất vọng khi phải rời sân từ sớm.

Bernardo Silva cũng bị đau và rời sân ở những phút cuối trận, anh bị đối phương vào bóng triệt hạ. Cầu thủ sinh năm 1994 tập tễnh rời sân khiến NHM Man City lo lắng. Đó là một đòn giáng mạnh vào đội bóng của HLV Pep Guardiola, bởi cuối tuần này Man xanh sẽ có trận đấu quan trọng với Chelsea ở Premier League. 

Jack Grealish roi san som truoc Copenhagen

Jack Grealish rời sân sớm trước Copenhagen

Man City đã giành chiến thắng 3-1 trên sân của Copenhagen, qua đó chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân nhà. Sau trận đấu, Pep nói về chấn thương của 2 học trò. Ông nói: “Có vẻ như Jack Grealish đã gặp chấn thương háng. Thật đáng tiếc. Anh ấy đã giúp chúng tôi chơi đúng nhịp độ, nhưng anh ấy đã phải rời sân sớm. 

Bernardo Silva bị chấn thương ở mắt cá chân. Hy vọng Bernardo không gặp phải là vấn đề lớn. Trong vài ngày tới chúng tôi sẽ gặp Chelsea trên sân nhà. Chúng tôi phải phục hồi càng nhanh càng tốt. Gealish sẽ có bài kiểm tra vào ngày mai. 

Chúng tôi hy vọng anh ấy có thể hồi phục nhanh chóng. Cậu ấy biết có điều gì đó không ổn. Các cầu thủ biết. Họ có thể cảm nhận được điều đó ngay lập tức. Tôi nghĩ khả năng cậu ấy ra sân trước Chelsea là không cao”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X