Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City là ứng viên số 1 cho chức vô địch C1 mùa này

Thứ Năm 20/04/2023 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của Man City và Bayern - Owen Hargreaves cho rằng trong số 4 đội vào bán kết Champions League mùa này, khả năng vô địch của Man xanh là cao nhất.

Đã không có bất ngờ ở 2 cặp tứ kết Champions League 2022/23 còn lại. Bayern Munich dù nỗ lực nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên sân nhà trước Man City, với kết quả này họ nhường vé vào bán kết cho đối thủ với tổng tỷ số 1-4 sau hai lượt trận.

Trên sân nhà, Inter Milan để Benfica cầm hòa 3-3. Nhưng kết quả này là đủ để đội bóng thành Milan vào bán kết với tổng tỷ số 5-3 sau hai lượt trận. Ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, Man City sẽ đụng độ ĐKVĐ Real Madrid, cặp đấu còn lại là cuộc đụng độ giữa hai đội bóng thành Milan.

Man City vao ban ket Champions League 2022/23

Man City vào bán kết Champions League 2022/23

Cựu ngôi sao của Man City và Bayern - Owen Hargreaves cho rằng trong số 4 đội vào bán kết Champions League mùa này, khả năng vô địch của Man xanh là cao nhất. Phát biểu trên BT Sport, anh nói: "Thành thật mà nói Man City đang là CLB có khả năng vô địch cao nhất”.

“Man City và Pep Guardiola đang ở một vị trí tuyệt vời để có thể vô địch Champions League sau nhiều năm chờ đợi. 2 trận đấu với Bayern Munich ở tứ kết, đội bóng của Pep Guardiola đều cho thấy bản lĩnh và sự hiệu quả. Họ xứng đáng đi tiếp”.

“Chắc chắn Real Madrid sẽ là thử thách không hề dễ dàng, nhưng tôi cho rằng Man City đang là đội bóng xuất sắc nhất châu Âu hiện tại, không có đội bóng nào có thể cản được sức mạnh của họ. Theo quan điểm của tôi, Man City có cơ hội vào chơi trận chung kết cao hơn Real Madrid”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X