Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City hẹn phân thắng bại với Leipzig ở lượt về

Thứ Năm 23/02/2023 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi để RB Leipzig cầm hòa trên sân khách, tiền vệ Ilkay Gundogan hạ quyết tâm cùng Man City đánh bại đội bóng này trong trận lượt về tại Etihad.

Ilkay Gundogan muốn hạ Leipzig trên sân nhà

Man City có chuyến hành quân không mấy suôn sẻ tới sân của Leipzig ở lượt đi vòng knock out Champions League. Đội bóng của Pep Guardiola dẫn trước nhờ công của Mahrez nhưng rồi bàn thắng của Gvardiol khiến Man City đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Ilkay Gundogan cho biết Man City sẽ cố gắng giành chiến thắng ở trận lượt về tại Etihad. Cụ thể, Gundogan nói: "Màn trình diễn của cả đội, nhất là ở hiệp 1, là rất tốt. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội để ghi bàn ấn định chiến thắng.

Thật không may điều đó lại không xảy ra. Trước khi bước vào hiệp 2, tôi và đồng đội đều đã dự đoán trước được rằng 45 phút đó sẽ không hề đơn giản. 

Man City hẹn phân thắng bại với Leipzig ở lượt về 1
Man City bị RB Leipzig cầm hòa 1-1

Trận đấu của chúng tôi trở nên thiếu gắn kết trong hiệp 2. Man City đã để đối thủ có quá nhiều cơ hội ở giai đoạn chuyển trạng thái. Đây là Champions League, những sai lầm dù là nhỏ nhất thôi, cũng có thể bị trừng phạt dễ dàng.

Nhìn chung, có thể thấy rằng kết quả hòa trước Leipzig không phải điều gì quá tệ trước trận lượt về ở sân nhà. Việc chúng tôi cần làm bây giờ, chắc chắn là cố gắng hoàn thành tốt trận đấu tại Etihad. Man City sẽ phân thắng bại với Leipzig ở lượt về."

HLV Pep Guardiola cũng giữ sự lạc quan sau trận hòa tại Leipzig. Giống với Gundogan, ông cho rằng những trận đấu như thế này sẽ được phân định thắng thua ở lượt về và Man City sẽ nỗ lực trong lần tái đấu tại Etihad tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X