Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: Đôi khi bóng đá thật bất công

Thứ Tư 08/05/2024 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã có một màn trình diễn kém may mắn trước Dortmund và HLV Luis Enrique cho rằng chiến thắng dành cho PSG mới là xứng đáng.

Luis Enrique cho rằng PSG không xứng đáng thua Dortmund

Với kết quả thua 0-1 ở lượt đi, PSG phải dốc hết sức để lội ngược dòng ở trận lượt về trên sân nhà. Đoàn quân của Luis Enrique khởi thế công ngay từ đầu trận và phải đẩy cao nhịp độ hơn nữa khi Mats Hummels ghi bàn cho Dortmund ở phút 50.

psg 9
Luis Enrique: Đôi khi bóng đá thật bất công

Nhưng may mắn đã ngoảnh mặt với PSG ở trận đấu này. Có tới 4 lần PSG đưa bóng đi vào cột dọc khung thành của Dortmund. Họ không thể ghi được bàn sau 30 cú sút. Ngoài ra, trọng tài Daniele Orsato cũng từ chối cho PSG hưởng một quả penalty vì cho rằng điểm phạm lỗi nằm ngoài vòng cấm.

Sau trận đấu, HLV Luis Enrique ngán ngẩm thừa nhận bóng đá đôi khi rất thiếu công bằng.

“Khi kết quả là như vậy thì đó luôn là một đêm khó khăn. Đây là một trận đấu sít sao nhưng thú thật là chúng tôi xứng đáng thắng trận đấu.

Chúng tôi đã tạo ra 30 cú sút, có 4 lần đưa bóng vào cột dọc và sau hai lượt trận thì có tổng cộng 6 lần sút trúng cột dọc. Và chúng tôi không ghi được bàn thắng nào. Bóng đá đôi khi rất bất công.

Chúc mừng Dortmund, họ là một đội bóng tuyệt vời. Họ đã chơi tốt và tôi hy vọng họ có thể lọt vào trận chung kết và giành chiến thắng.

Công việc của chúng tôi là cố gắng tạo ra điều gì đó tích cực. Chúng tôi trải qua một khoảnh khắc buồn bã nhưng phải chấp nhận trận đấu diễn ra như vậy. Chúng tôi phải tạo ra điều gì đó đặc biệt vào năm sau và cố gắng vô địch giải đấu này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X