Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Liverpool thất thủ, Klopp thề sẽ phục thù Atletico ở Anfield

Thứ Tư 19/02/2020 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức sau trận thua 1-0 trên đất khách Wanda Metropolitano trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Ngót nghét chín tháng trở lại Wanda Metropolitano sau ngày chiến thắng đồng hương Tottenham và đăng quang chức vô địch Champions League mùa giải năm ngoái, nhưng lần này đã không còn kỷ niệm đẹp như mơ nào nữa cho Liverpool.

video

 

Sớm bị chủ nhà Atletico Madrid dội gáo nước lạnh với bàn thua từ một tình huống phạt góc và rồi lộn xộn trong vòng cấm địa, đại diện nước Anh đã hoàn toàn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương trong gần 90 phút còn lại của trận đấu lượt đi vòng 1/8.

Chưa xong đâu, hẹn gặp lại ở Anfield!

Atletico Madrid 1-0 Liverpool Klopp thề sẽ phục thù ở Anfield hình ảnh
Atletico Madrid 1-0 Liverpool: Mohamed Salah

Thất bại tối thiểu trên sân khách đẩy Liverpool vào thế khó và đối diện với nguy cơ sớm trở thành cựu vương Châu Âu, khi thầy trò Jurgen Klopp buộc phải có nhiệm vụ đánh bại Atletico với cách biệt ít nhất hai bàn và không để bị lọt lưới tại thánh địa Anfield sau đây ba tuần.

Tuy nhiên, bản thân HLV người Đức vẫn hoàn toàn tự tin vào khả năng lật ngược đối thủ và thậm chí mạnh miệng thách thức, sớm nghênh chiến đối thủ Tây Ban Nha: “Mọi thứ chưa xong đâu. Chào mừng đến với Anfield! Chúng tôi thua trận này chứ đâu phải cả cặp đấu, mới chỉ là hiệp một mà thôi.”

“Tất nhiên, đây là một trận đấu khó khăn và không tốt như kỳ vọng của chúng tôi, nhất là khi vấp phải hệ thống phòng ngự kiên cố và dày đặc sở trường của đối thủ. Chưa kể, bầu không khí cuồng nhiệt tại sân vận động đó có thể trở thành gánh nặng tâm lý cho bất cứ đội bóng nào khi đến đây.”

Quyết định bất ngờ cho Sadio Mane

Liverpool thất thủ, Klopp thề sẽ phục thù Atletico ở Anfield hình ảnh 2
Atletico Madrid 1-0 Liverpool: Sadio Mane

Trong thế bị dẫn trước, Klopp đã gây sốc khi rút ra khỏi sân ngòi nổ tấn công hàng đầu của mình ngay sau giờ nghỉ giữa hai hiệp. Nhà cầm quân sinh năm 1967 giải thích lý do thay cậu học trò ngôi sao người Senegal, cầu thủ đã phải nhận một tấm thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Sime Vrsaljko:

“Không, Sadio đã chơi tốt nên tôi thay cậu ấy không phải vì vấn đề chuyên môn. Cậu ấy rõ ràng là mục tiêu được các cầu thủ Atletico nhắm bài xích. Họ gây ức chế cho cậu ấy và mong muốn trọng tài phạt cậu ấy không chỉ một tấm thẻ vàng. Đó cũng là tấm thẻ vàng khó hiểu và nực cười nữa, thế nên tôi càng biết mình không thể tiếp tục mạo hiểm trong 45 phút còn lại.”

VIDEO Liverpool thất thủ, Klopp thề sẽ phục thù Atletico ở Anfield hình ảnh 3
Thông số trận đấu Atletico 1-0 Liverpool

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X