Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski hờ hững khi tiến sát siêu kỷ lục của Ronaldo

Chủ Nhật 09/08/2020 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lewandowski khẳng định anh không nghĩ nhiều đến kỷ lục cá nhân và chỉ hướng đến mục tiêu đưa Bayern vượt qua Barca ở vòng tứ kết sắp tới sau khi lập cú đúp vào lưới Chelsea.
Lewandowski đã nâng thành tích ghi bàn trên mọi đấu trường ở mùa giải này lên con số 53 sau khi lập cú đúp và kiến tạo 2 bàn còn lại trong trận thắng 4-1 của Bayern trước Chelsea đêm qua. Kết quả này giúp Bayern lọt vào vòng tứ kết với tổng tỉ số là 7-1.

Lewandowski đã có được 13 bàn sau 7 trận đấu ở Champions League mùa này, kém kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải C1 của Cristiano Ronaldo 4 bàn.

Lewandowski hờ hững khi tiến sát siêu kỷ lục của Ronaldo hình ảnh

Lewandowski hờ hững khi tiến sát kỷ lục của Ronaldo


Nhưng tiền đạo người Ba Lan khẳng định anh quan tâm nhiều hơn tới việc đi tiếp cùng toàn đội thay vì chăm chăm hướng đến kỷ lục cá nhân.

“Đó không phải là một mục tiêu với tôi. Chúng tôi còn một trận đấu knock-out nữa chuẩn bị tới và phải chơi thật tốt như một đội.

Điều quan trọng nhất là phải chơi tốt và lọt vào vòng tiếp theo. Chúng tôi phải thể hiện rằng mình mạnh hơn Barca để tiến vào vòng bán kết. Barca luôn là một đội bóng nguy hiểm và chơi thứ bóng đá ấn tượng. Chúng tôi phải tập trung từ phút đầu tiên và thể hiện năng lực của mình. Đội bóng chơi tốt hơn sẽ tiến vào vòng tiếp theo”.


Lewandowski đã in dấu giày vào mọi bàn thắng của Bayern trong 2 lượt trận đối đầu với Chelsea. Dẫu vậy, HLV Flick quyết định khen ngợi công lao của toàn đội thay vì dồn hết vào Lewandowski.

“Cậu ấy ghi 2 bàn, vậy nên chúng ta không phải nói nhiều về những gì cậu ấy có thể làm. Đây là điều khiến chúng tôi trở thành một đội bóng nổi bật.

Tôi rất hài lòng với 90 phút vừa qua của mọi người. Chúng tôi muốn chiến thắng và tiếp tục chơi tốt sau quãng nghỉ.
Chelsea có một đội hình thú vị và đầy tốc độ. Sẽ là sai lầm nếu chúng tôi để họ có hy vọng. 30 phút đầu tiên của chúng tôi rất tuyệt”.

Bùng nổ trước Chelsea, Lewandowski vào Top 4 chân sút xuất sắc nhất C1
Tiền đạo Robert Lewandowski tỏa sáng với một cú đúp và 2 pha kiến tạo giúp Bayern Munich hạ Chelsea 4-1 trên sân nhà, ngôi sao người Ba Lan đã lọt vào Top 4...
Luis Suarez nói gì về cơ hội của Barca trước Bayern Munich?
Tiền đạo Luis Suarez đánh giá rất cao Bayern Munich, đối thủ của Barca ở trận tứ kết Champions League 2019/20. Tuy nhiên, ngôi sao người Uruguay khẳng định cơ...
Những con số gây sốc sau trận Bayern Munich 4-1 Chelsea
Kết quả Bayern Munich vs Chelsea không khiến nhiều người ngạc nhiên, cùng điểm qua những thống kê sau chiến thắng 4-1 của đội chủ nhà trước đại diện của nước...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X