Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard tự nhận cửa dưới so với Bayern

Thứ Ba 25/02/2020 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chạm trán đối thủ đáng nhớ nhất sự nghiệp, HLV Frank Lampard của Chelsea bất ngờ thể hiện sự thận trọng.


Lampard nhận cửa dưới so với Hùm xám
 

Vào đêm nay, The Blues sẽ tiếp đón đối thủ rất mạnh Bayern Munich trên sân nhà, trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đây là đối thủ mà Lampard cùng các đồng đội từng giành chiến thắng ở trận chung kết năm 2012 trên chấm phạt đền, bởi vậy cựu danh thủ giờ đang là HLV Chelsea cảm thấy rất bồi hồi.
  
Chia sẻ trước trận, Lampard cho biết: “Tôi hiểu lý do nhiều người coi chúng tôi ở cửa dưới, bởi Bayern Munich rất mạnh. Nhưng đối với chúng tôi, điều đó có thể đem tới lợi thế, nếu bạn quan sát trận đấu này từ bên ngoài.

Lampard

HLV Frank Lampard đánh giá cao Bayern Munich


Với Bayern, họ sở hữu lực lượng, những ngôi sao xuất sắc, những danh hiệu giành được – chúng tôi không thể so sánh với họ về kinh nghiệm. Với tư cách cửa dưới, chúng tôi hoàn toàn có thể gây bất ngờ và tạo nên những câu chuyện tuyệt vời trong bóng đá.”

 
Trong khi đó, tiền vệ Kovacic có quan điểm hơi khác với ông thầy của mình: “Luôn luôn tốt hơn khi bạn bị xem là cửa dưới, nhưng tôi không nghĩ có sự khác biệt nào giữa Chelsea vs Bayern. Đây là một trận đấu cân bằng và tôi không nghĩ họ mạnh hơn chúng tôi.”
 
Trong trận đấu này, Chelsea có lợi thế trên sân nhà, nhưng sẽ mất 3 cầu thủ quan trọng vì chấn thương là Pulisic, Hudson-Odoi và Kante.

VIDEO: Nhận định Chelsea vs Bayern Munich - Đòi lại món nợ khi xưa?
Chelsea – Bayern: Hai cái tên gợi cho chúng ta nhớ tới trận chung kết Champions League năm 2012 ngay tại sân nhà của Bayern Munich. Trận đấu mà Chelsea của HLV...
Chưa tới Chelsea, Hakim Ziyech đã thân thiết với Frank Lampard
Hakim Ziyech nói về HLV Frank Lampard, tân binh của Chelsea khẳng định thường xuyên liên lạc với ông thầy người Anh bằng những tin nhắn qua điện thoại.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X