Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe "tắt điện" khi phải đối đầu Upamecano

Thứ Năm 09/03/2023 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann của Bayern đánh giá cao Upamecano khi hậu vệ này khóa chặt Mbappe trong phần lớn thời gian trận đấu với PSG.

HLV Bayern ngợi khen Upamecano

Trên sân nhà, Bayern Munich nhẹ nhàng vượt qua PSG với tỉ số 2-0 và điền tên mình vào tứ kết Champions League. Kylian Mbappe, cầu thủ rất được kỳ vọng bên phía PSG có một ngày thi đấu mờ nhạt. Hàng thủ của chủ nhà đã làm tốt nhiệm vụ kiềm tỏa chân sút sinh năm 1998.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nagelsmann ngợi khen màn trình diễn của Upamecano. Trả lời phỏng vấn L'Equipe, Nagelsmann nói: "Upamecano chơi thực sự ấn tượng. Cậu ấy có một kỳ World Cup tuyệt vời và đã khiến Mbappe mất hút trong trận đấu đêm nay.

Trong những tháng gần đây, Upamecano có những bước tiến bộ rõ rệt. Khoảng hai năm trước, cậu ấy thường tỏ ra thiếu kiên nhẫn nhưng ở thời điểm này, cậu ấy là một trung vệ hàng đầu."

Kylian Mbappe tắt điện khi phải đối đầu Upamecano 1
Upamecano khóa chặt Mbappe suốt cả trận

Nagelsmann cũng tiết lộ chiến thuật giúp đội bóng của ông giành chiến thắng: "Chúng tôi biết Messi và Mbappe có thể tạo ra nhiều mối nguy hiểm hơn thế này. Tuy nhiên, Bayern có chiến thuật riêng để kiểm soát khả năng lên bóng của PSG.

Chúng tôi không cho họ thoải mái triển khai tấn công. Bayern nhận ra Messi thường chơi rất thấp nên đã lên kế hoạch cô lập Mbappe. Việc Mbappe chơi mờ nhạt là bằng chứng cho sự hiệu quả của chúng tôi.

Truy vậy, ở hiệp một, các cầu thủ không thực sự tuân thủ chiến thuật. Chúng tôi đã để PSG có quá nhiều khoảng trống và không đủ kiên nhẫn. Vào giờ nghỉ, chúng tôi đã rút kinh nghiệm để thi đấu một cách có tổ chức hơn, chặt chẽ hơn. Cuối cùng, chúng tôi đã giành chiến thắng ở cả hai lượt.

Nếu chúng tôi có đủ sự nhiệt huyết, cống hiến và khả năng tổ chức lối chơi hợp lý, tôi tin Bayern có thể tiến đến trận đấu cuối cùng. Chúng tôi có tiềm năng, chúng tôi hiểu rõ điều đó."

Những con số không thể bỏ qua sau trận Bayern Munich 2-0 PSGNhững con số không thể bỏ qua sau trận Bayern Munich 2-0 PSG
Trận đấu Bayern Munich vs PSG đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê đáng chú ý sau khi trận đấu này khép lại. 
Mbappe: Tôi không có ý định rời PSG vì thất bại nàyMbappe: Tôi không có ý định rời PSG vì thất bại này
Mặc dù PSG tiếp tục dừng bước sớm ở Champions League nhưng Mbappe khẳng định điều này không ảnh hưởng tới tương lai của mình.
Rời C1, Gianluigi Donnarumma phản ứng thế nào?Rời C1, Gianluigi Donnarumma phản ứng thế nào?
Thủ môn Gianluigi Donnarumma tỏ ra thất vọng khi PSG bị loại khỏi Champions League mùa này, nhưng anh không thất vọng vì gia nhập PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X