Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe sút rách lưới Sociedad, khiến trận đấu phải tạm dừng

Thứ Tư 06/03/2024 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe đã có một cú sút trái phá khiến lưới trong khung thành của Real Sociedad bị rách và buộc trận đấu phải tạm dừng.

Kylian Mbappe sút rách lưới Sociedad, khiến trận đấu phải tạm dừng

Kylian Mbappe mở tỉ số cho PSG trước Real Sociedad bằng một cú sút chéo góc đầy uy lực để đánh bại thủ môn Alex Remiro. Cú sút này mạnh đến nỗi một góc lưới trong khung thành của Real Sociedad đã bị bật ra. Đội ngũ kỹ thuật ở sân Reale Arena đã phải sửa chữa vấn đề này và buộc trận đấu tạm dừng 3 phút.

Kylian Mbappe
Kylian Mbappe mở tỉ số cho PSG trong hiệp một

Bàn thắng của Mbappe khiến tinh thần chiến đấu của Real Sociedad tắt ngấm. Cầu thủ người Pháp sau đó nhân đôi cách biệt ở hiệp hai và mang về lợi thế dẫn trước vô cùng an toàn cho PSG. Chung cuộc, đội bóng thủ đô Paris giành quyền đi tiếp vào vòng tứ kết Champions League với tổng tỉ số 4-1.

Kylian Mbappe sút rách lưới Sociedad, khiến trận đấu phải tạm dừng 1
Cú sút của Mbappe khiến lưới khung thành của Sociedad bị rách

Với những bàn thắng vào lưới Real Sociedad, Mbappe đã nâng thành tích ghi bàn ở Champions League lên 46 bàn. Anh cũng đóng góp 26 pha kiến tạo khác chỉ trong 69 lần ra sân ở đấu trường C1.

Phía PSG vẫn chưa công bố việc Mbappe ra đi vào cuối mùa giải. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cũng từ chối xác nhận thông tin này sau khi PSG tiến vào vòng tứ kết Champions League. Dù vậy, HLV Luis Enrique đã nói thẳng trong buổi họp báo rằng tương lai của Mbappe không nằm ở PSG nên ông phải thử nghiệm những chiến thuật khác.

PSG còn nguyên cơ hội ăn ba ở mùa giải năm nay. Tại Ligue 1, đội bóng này có vị trí số 1 vô cùng an toàn. Trong khi đó, PSG cũng đã lọt vào vòng tứ kết của Cúp bóng đá Pháp.

Video cúp C1 Real Sociedad vs PSG: Nhẹ nhàng đi tiếpVideo cúp C1 Real Sociedad vs PSG: Nhẹ nhàng đi tiếp
Video cúp C1 Real Sociedad vs PSG rạng sáng nay 6/3, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2024 Real Sociedad vs Paris Saint-Germain hôm nay
Sociedad 1-2 (1-4) PSG: Mbappe lập cú đúp, gã nhà giàu nước Pháp vào tứ kết C1Sociedad 1-2 (1-4) PSG: Mbappe lập cú đúp, gã nhà giàu nước Pháp vào tứ kết C1
Dù có thua (miễn 1 bàn) lượt về thì PSG vẫn sẽ giành quyền đi tiếp nhưng sự nổi bật của ngôi sao số 1 đội bóng Mbappe đã giúp nhà ĐKVĐ Ligue 1 có thêm một chiến thắng nữa để đi tiếp đầy thuyết phục tại Champions League 2023/24.
Những thống kê ấn tượng sau trận thắng của PSG trước SociedadNhững thống kê ấn tượng sau trận thắng của PSG trước Sociedad
PSG đã tiến vào vòng tứ kết Champions League sau khi vượt qua Real Sociedad trên sân khách. Dưới đây là những thống kê đáng chú ý về trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X