Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe khẳng định mối quan hệ với Luis Enrique vẫn tốt đẹp

Thứ Tư 06/03/2024 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe khẳng định mối quan hệ với HLV Luis Enrique vẫn tốt đẹp sau khi tỏa sáng mang về chiến thắng cho PSG trước Real Sociedad.

Kylian Mbappe khẳng định mối quan hệ với Luis Enrique vẫn tốt đẹp

Kylian Mbappe đã gây tranh cãi vào tuần trước khi đi thẳng lên khán đài sau khi bị HLV Luis Enrique thay ra sớm trước Monaco. Truyền thông đã dấy lên những nghi vấn về mối quan hệ rạn nứt giữa Mbappe với Luis Enrique.

Kylian Mbappe
Kylian Mbappe khẳng định mối quan hệ với Luis Enrique vẫn tốt đẹp

Cũng vì thế mà PSG bị cho là sẽ gặp khó khăn trong chuyến làm khách tới sân của Real Sociedad. Nhưng Mbappe đã dập tan những lùm xùm bằng một màn trình diễn chói sáng.

Mbappe mở tỉ số từ sớm để giúp PSG kiểm soát hoàn toàn vận mệnh của mình ở cặp đấu này. Đội trưởng của PSG sau đó nhân đôi cách biệt với một pha dứt điểm đơn giản ở hiệp hai. Mikel Merino chỉ ghi được bàn danh dự cho Sociedad cuối trận.

Tiếp nối niềm vui sau khi cùng PSG lọt vào tứ kết Champions League năm nay, Kylian Mbappe đã lên tiếng dẹp bỏ hoàn toàn những tin đồn mâu thuẫn với HLV Luis Enrique đang rần rần trên mặt báo trong những ngày gần đây.

“Tôi luôn muốn thi đấu và cống hiến những gì tốt nhất ở Champions League. Hôm nay tôi đã cố gắng hết sức.

Luis Enrique ư? Mọi chuyện đều tốt đẹp cả. Chúng tôi có mối quan hệ tuyệt vời, không có vấn đề gì. Mọi người có thể nghĩ khác nhưng thật sự là mọi chuyện đều rất tốt đẹp”.

Sự tập trung của PSG và Mbappe bây giờ hầu như sẽ chỉ đến ở những đấu trường cúp. Chức vô địch Ligue 1 gần như nằm gọn trong túi PSG khi khoảng cách với nhóm bám đuổi là 9 điểm. Ngoài Champions League, PSG cũng đã lọt vào tứ kết Cúp bóng đá Pháp và có thể giành cú ăn ba ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X