Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kim Min-jae nguy cơ dự bị ở trận Bayern Munich đấu Lazio

Thứ Ba 05/03/2024 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel dự kiến để hậu vệ trụ cột Kim Min-jae ngồi dự bị ở trận đấu quan trọng với Lazio ở lượt về vòng 16 đội Champions League.

Bayern Munich gặp khó trước trận đấu Lazio

Trận lượt về vòng 16 đội Champions League trước Lazio có ý nghĩa hết sức quan trọng với Bayern Munich. Chỉ một chiến thắng cách biệt mới giúp Bayern đi tiếp, cũng như giữ chiếc ghế cho HLV Thomas Tuchel.

Tuy vậy, HLV Tuchel đang đối diện khó khăn về mặt nhân sự. Theo đó, hậu vệ trụ cột Kim Min-jae nguy cơ ngồi dự bị ở trận đấu tới. Tờ BILD tiết lộ cầu thủ người Hàn Quốc không tập luyện cùng nhóm sẽ ra sân đá chính trước Lazio. Đáng nói, Kim không có dấu hiệu gì của chấn thương.

Kim Min-jae nguy cơ dự bị ở trận Bayern Munich đấu Lazio 1
Kim Min-jae (số 3) nguy cơ ngồi dự bị ở trận lượt về với Lazio

Khả năng cao Kim sẽ phải ngồi dự bị cho bộ đôi Matthijs de Ligt và Eric Dier. Đây cũng là hai lựa chọn hiếm hoi cho vị trí trung vệ của Bayern lúc này. Bởi lẽ ở lượt đi Dayot Upamecano đã nhận thẻ đỏ và bị treo giò trận tới.

Thông tin từ BILD khiến CĐV lo lắng và bất ngờ. Ở trận đấu gần nhất, Kim Min-jae đá trọn vẹn 90 phút trong trận hòa 2-2 trước Freiburg của Bayern. Hậu vệ người Hàn cũng không có bất hòa nào với HLV Thomas Tuchel. Ở lượt đi, Kim cũng đá 90 phút và thậm chí còn là cầu thủ được Sofascore chấm cao điểm nhất.

Người được cho là bất đồng với Tuchel là Matthijs de Ligt. Ở buổi họp báo trước trận đấu Lazio, De Ligt khẳng định quyết tâm đánh bại đối thủ: "Trận đấu ngày mai có ý nghĩa quan trọng với tôi. Tôi phải nghỉ nửa mùa vì chấn thương và tôi khát khao trở lại. Giờ tôi đã đạt phong độ cao trở lại và muốn đóng góp cho đội bóng.

Tôi hiện đang hạnh phúc ở Bayern. Tôi còn tới ba năm hợp đồng ở đây và tôi muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng. Trước mắt, tôi chỉ nghĩ tới trận đấu ngày mai."

Ciro Immobile sẵn sàng cùng Lazio tạo nên lịch sử trước BayernCiro Immobile sẵn sàng cùng Lazio tạo nên lịch sử trước Bayern
Trước trận lượt về với Bayern Munich, Ciro Immobile cho biết mình và đồng đội ở Lazio đã sẵn sàng viết lại lịch sử.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X