Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Khoảnh khắc "ngáo ngơ" của Pique khiến Barca trả giá đắt

Thứ Năm 13/10/2022 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dẫn bàn khi hiệp 1 khép lại, nhưng Barca chỉ có 1 điểm trước Inter do sai lầm của Gerard Pique và đối diện với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng Champions League.

Pique để Inter ghi bàn dễ dàng

Barca nhập cuộc tốt hơn trên sân nhà và có bàn thắng dẫn trước do công Ousmane Dembele cuối hiệp 1. Nhưng ngay khi hiệp 2 bắt đầu, họ đã bị đội khách Inter Milan ghi bàn gỡ hoà. Nicolo Barella đã có tình huống đỡ bóng và dứt điểm chuẩn mực đánh bại ter Stegen, nhưng bàn thắng của anh có đóng góp rất lớn từ Gerard Pique.

Trung vệ người Tây Ban Nha đã phán đoán sai và làm hành động xua tay, ám chỉ tình huống an toàn. Tuy nhiên, Pique đã không phát hiện Barella “lẻn” ra phía sau mình và đã mắc sai lầm không thể tha thứ.

Pique vs Inter
Gerard Pique mắc sai lầm trong tình huống Barella ghi bàn

Chia sẻ sau trận, HLV Xavi Hernandez cay đắng thừa nhận: “Quá nhiều sai lầm. Bàn thắng đầu tiên của họ hoàn toàn là một sai lầm của hàng thủ chúng tôi. Barca đã để Inter có quá nhiều cơ hội. Chúng tôi không thể chấp nhận được những sai lầm kiểu như vậy.

Đây là Champions League và bạn sẽ phải trả giá đắt cho mỗi lỗi lầm mình mắc phải. Bạn cần chiến thắng nhưng cũng phải phòng ngự tốt nữa. Chúng tôi cần phải thi đấu như trong hiệp 1 suốt cả trận, nhưng giờ mọi thứ đã tuột khỏi tầm tay của Barca”.

Cuối tuần này, Gerard Pique và các đồng đội sẽ chạm trán Real Madrid trong trận  El Clasico đầu tiên mùa giải. Còn tại Champions League, Barca sẽ chính thức bị loại ngay lượt sau nếu họ không thắng Bayern Munich, hoặc Inter giành 3 điểm trước Plzen.

Thêm 3 đội bóng vượt qua vòng bảng Champions League 2022/23Thêm 3 đội bóng vượt qua vòng bảng Champions League 2022/23
Sau loạt trận vào rạng sáng nay, đã xác định thêm 3 đội bóng vượt qua vòng bảng Champions League 2022/23 trước 2 lượt trận.
Hai điều kiện để Barca nuôi hy vọng C1Hai điều kiện để Barca nuôi hy vọng C1
Không thể đánh bại Inter Milan dù được thi đấu trên sân nhà, Barcelona có nguy cơ lớn bị loại khỏi vòng bảng Champions League ngay ở lượt trận thứ 5.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X