Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham "rụng rời hai chân" sau trận thắng Man City

Thứ Năm 18/04/2024 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai chân của Jude Bellingham gần như không còn cảm giác sau trận đấu vô cùng căng thẳng giữa Man City vs Real Madrid.

Jude Bellingham "kiệt sức" sau trận đấu Man City

Real Madrid hành quân tới sân Etihad ở tứ kết lượt về Champions League và đại diện La Liga xuất sắc giành chiến thắng trên chấm penalty. Hai đội đã mang đến một trận cầu đầy căng thẳng và hấp dẫn với những tình huống tấn công liên tục tới từ cầu thủ hai bên.

Sau trận đấu, Jude Bellingham tiết lộ hai chân của mình gần như không còn cảm giác vì phải thi đấu ở cường độ quá cao. Tiền vệ người Anh chia sẻ với TNT Sports: "Muốn giành chiến thắng, bạn phải có niềm tin. Chúng tôi đã nỗ lực hết mình trong trận đấu.

Jude Bellingham rụng rời hai chân sau trận thắng Man City 1
Jude Bellingham và đồng đội có trận đấu vất vả trước Man City

Tôi từng đối đầu với Man City không ít lần và tôi biết rằng Man City sẽ tìm cách vắt kiệt sức đối thủ. Hôm nay cũng vậy và lúc này đây, hai chân của tôi gần như không còn cảm giác nữa rồi.

Một trận đấu hết sức khó khăn, bởi lẽ Man City luân chuyển bóng liên tục và không ngừng di chuyển. Nếu là đội bóng nào khác, họ đã sụp đổ trước lối chơi đó của Man City rồi. 

Nhưng Real Madrid thì khác, chúng tôi đã chống đỡ tốt, đã duy trì được thế trận. Tôi chưa từng nghĩ rằng mình có thể khởi đầu mùa giải thành công như vậy cùng Real. Mong rằng trong tương lai sẽ còn nhiều đêm huyền diệu như thế này nữa.

Mấu chốt trong chiến thắng của Real Madrid là tinh thần. Mọi vị trí cần phải nhìn nhận chiến thắng giống như trách nhiệm của bản thân, chứ không phải áp lực khi đá cho một đội như Real Madrid."

Pep Guardiola cay đắng thừa nhận một điều sau trận thua của Man CityPep Guardiola cay đắng thừa nhận một điều sau trận thua của Man City
Sau khi dừng bước trước Real Madrid, HLV Pep Guardiola cho rằng may mắn không đồng hành cùng bóng đá và Man City đã thua theo cách ấn tượng.
Ruben Dias: Thất bại của Man City thật khó nuối trôiRuben Dias: Thất bại của Man City thật khó nuối trôi
Man City đã hoàn toàn làm chủ trận đấu, nhưng vẫn không thể đánh bại Real Madrid và Ruben Dias thất vọng vì điều này.
Rodri: May mắn luôn đứng về phía Real Madrid trên chấm 11mRodri: May mắn luôn đứng về phía Real Madrid trên chấm 11m
Theo nhận xét từ Rodri, Man City nhận thất bại bởi Real Madrid luôn là đội gặp may trên chấm luân lưu may rủi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X