Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Joshua Kimmich tiết lộ lý do Bayern Munich thua thảm Man City

Thứ Tư 12/04/2023 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ Bayern Munich - Joshua Kimmich tỏ ra thất vọng khi đội nhà để thua 0-3 ở sân Etihad, anh cũng bày tỏ quyết tâm ở trận lượt về.

Bayern Munich đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của Man City ở lượt đi tứ kết Champions League 2022/23. Đó là trận đấu mà “Hùm xám” không tạo ra quá nhiều cơ hội, trong khi hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm. 

Joshua Kimmich noi ve that bai truoc Man City

Joshua Kimmich nói về thất bại trước Man City

Trên trang chủ Bayern Munich - Joshua Kimmich tỏ ra thất vọng khi nói về kết quả trận đấu, anh cho biết: “Trong 60 phút đầu tiên chúng tôi đã chơi khá tốt. Bayern Munich chỉ để thủng lưới ở một tình huống sút xa, giống như trận gặp Freiburg. Điều đó không nên xảy ra. Ngay trước đó, chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số sau tình huống kết thúc của Jamal Musiala”.

“Ở bàn thua thứ 2, những sai lầm cá nhân khiến chúng tôi phải trả giá. Đáng lẽ ra điều đó không được phép xuất hiện trong một trận tứ kết Champions League. Họ sau đó còn có thêm một bàn nữa. Kết quả thật khó chấp nhận."

"Tỷ số 0-3 không phản ánh đúng thực tế trên sân, thực ra Bayern cũng đã có những khoảng trống, có những cơ hội để ghi bàn. Chúng tôi chắc chắn đã thấy rằng mình có thể đấu với họ và giành chiến thắng. Chúng tôi tự tin rằng mình có thể đạt được điều gì đó từ trận lượt về. Chúng tôi tin rằng mình có thể xoay chuyển tình thế."

Để thua 0-3 ở lượt đi, cơ hội ngược dòng của Bayern Munich ở trận lượt về là rất thấp. Tuy nhiên khi được chơi trên sân nhà chắc chắn đội bóng nước Đức sẽ chơi hết khả năng của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X