Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất

VIDEO: Joselu: “Ngay cả những giấc mơ đẹp nhất cũng không tuyệt như thế này”

Zalo
Joselu lập cú đúp giúp Real ngược dòng đánh bại Bayern với tỷ số 2-1 tại Bernabeu, kết quả này giúp Los Blancos vào chơi trận chung kết Champions League mùa này. 

Joselu chính là người hùng của Real trước Bayern ở lượt về bán kết Champions League 2023/24. Cầu thủ 34 tuổi vào sân khi Los Blancos đang bị dẫn trước 1-0, anh lập cú đúp ở phút 88 và 90+1, giúp đội chủ nhà ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Joselu
Joselu nói về chiến thắng trước Bayern

Với kết quả này, Real vào chơi trận chung kết với Dortmund sau chiến thắng 4-3 sau hai lượt trận. Sau trận đấu khi được hỏi về cảm giác sau bàn thắng đầu tiên, Joselu nói: “Khi bạn chơi cho Real Madrid và gỡ hòa, bạn biết rằng mọi người sẽ tìm cách lấy bóng, bắt đầu lại trận đấu và sau đó tìm bàn thắng. Bởi vì, ở đây, chúng tôi luôn làm mọi cách để giành chiến thắng”.

Nói thêm về chiến thắng của Real trước Bayern, Joselu tiếp tục: “Tôi là người hùng? Chà, tôi thực sự không biết về điều đó! Tất cả những gì tôi có thể nói chắc chắn với bạn là tôi là một người đàn ông rất hạnh phúc. Tôi luôn nỗ lực vì đội bóng. 

Chúng tôi đã nỗ lực đến những giây phút cuối cùng. Thật ngoạn mục. Đội bóng này đơn giản là không bao giờ bỏ cuộc. Chiến đấu cho đến khi tiếng còi chung cuộc vang lên đã thấm vào máu của chúng tôi. Hôm nay là một đêm đặc biệt. Ngay cả những giấc mơ đẹp nhất của tôi cũng không tuyệt như thế này”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Real Madrid được đánh giá cao vượt trội so với Dortmund về khả năng vô địch Champions League mùa này. Rất khó để có bất ngờ xuất hiện tại Wembley, nhất là khi Real có trong tay đội hình mạnh mẽ nhất cũng như sự tập trung tối đa.

top-arrow
X