Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Joselu ghi bàn tốt nhất Champions League mùa này

Thứ Năm 09/05/2024 04:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joselu vào sân từ băng ghế dự bị, sau đó lập cú đúp giúp Real ngược dòng đánh bại Bayern với tỷ số 2-1. Với kết quả này, Los Blancos giành vé vào chơi trận chung kết Champions League mùa này.

Alphonso Davies vào sân từ băng ghế dự bị, thay Serge Gnabry dính chấn thương. Anh cũng là người mở tỷ số cho Bayern trước Real ở lượt về bán kết Champions League 2023/234, sau cú cứa lòng hiểm hóc không cho Lunin một cơ hội cản phá nào. 

Bên kia chiến tuyến, một sự thay đổi của HLV Carlo Ancelotti cũng đã thay đổi cục diện trận đấu, đó là sự góp mặt của tiền đạo Joselu. Tiền đạo sinh năm 1990 vào sân thay Federico Valverde ở phút 81. Chỉ mất 7 phút để anh gỡ hòa cho đội chủ nhà. Joselu tận dụng tình huống đẩy bóng ra của Manuel Neuer sau cú sút của Vinicius, để đệm bóng cận thành cân bằng tỷ số 1-1.

Joselu lap cu dup truoc Bayern Munich
Joselu lập cú đúp trước Bayern Munich

Chưa dừng lại ở đó, phút 90+1, cầu thủ 34 tuổi đón đường căng ngang của Rudiger, ấn định tỷ số 2-1 cho Real. Với chiến thắng 2-1 trước Bayern tại Bernabeu, Real vào chung kết Champions League mùa này với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận. 

Chỉ có một cầu thủ ghi nhiều bàn thắng khi vào sân thay người trên mọi đấu trường cho một đội bóng ở La Liga mùa này hơn Joselu cho Real Madrid (5 bàn). Trong số các cầu thủ thi đấu ít nhất 100 phút ở Cúp C1 châu Âu mùa này, Joselu là cầu thủ có tỷ lệ ghi bàn/phút tốt nhất. Cứ 54 phút anh lại ghi 1 bàn. 

Cú đúp của Joselu trong 3 phút cuối trận giúp Real vào chung kết Champions League mùa này, họ sẽ gặp Dortmund trong trận chung kết trên sân Wembley. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X