Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart mắc sai lầm khó tin ở Champions League

Thứ Năm 06/10/2022 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Joe Hart đã mắc sai lầm nghiêm trọng ở trận thua 1-3 của Celtic trước RB Leipzig ở đấu trường Champions League.

Tình huống diễn ra ở phút 64 trong trận đấu giữa Celtic và RB Leipzig ở vòng bảng Champions League. Thủ môn Joe Hart không gặp áp lực nào nhưng lại chuyền bóng thẳng vào chân Dominik Szoboszlai bên phía đội chủ nhà.

Tất nhiên, Dominik Szoboszlai không từ chối món quà của cựu thủ môn Man City. Anh đón lấy quả bóng và chuyền thẳng cho Andre Silva, người đã dứt điểm khéo léo vượt qua Hart để đưa Leipzig dẫn trước 2-1.

Joe Hart mắc sai lầm khó tin ở Champions League 1
 
Joe Hart mắc sai lầm khó tin ở Champions League 2
 
Joe Hart mắc sai lầm khó tin ở Champions League 3

Sai lầm của Joe Hart trước RB Leipzig

Phản ứng về đoạn clip trên mạng xã hội, một người nói: "Joe Hart đã bước qua thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, anh ấy không còn thích hợp chơi bóng ở Champions League”, một người khác nói: “Có lẽ Hart nên giải nghệ thì hơn”.

Joe Hart mắc lỗi ngay sau khi Celtic được VAR cứu khỏi một bàn thua. Trong thời gian còn lại của trận đấu, Andre Silva còn ghi thêm 1 bàn để ấn định tỷ số 3-1 cho đội chủ nhà. 

Như vậy là ở bảng F, Celtic đang xếp bét bảng với chỉ 1 điểm sau 3 trận. Ở bảng đấu này Real Madrid đang dẫn đầu với 9 điểm tuyệt đối, FC Shakhtar Donetsk xếp ở vị trí thứ 2 với 4 điểm còn RB Leipzig có 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X