Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Jesus cảnh báo Bayern: Arsenal không còn là những đứa trẻ

Thứ Ba 09/04/2024 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn tiếp đón Gã khổng lồ nước Đức vào đêm nay, tiền đạo Gabriel Jesus khẳng định Arsenal không còn là trẻ con.

Pháo thủ có lần đầu tiên lọt vào tứ kết Champions League kể từ năm 2010, sau 7 lần liên tiếp bị loại từ vòng 16 đội – 3 trong số đó diễn ra trước Bayern Munich. Đây cũng là lần đầu Arsenal trở lại Cúp C1 sau 5 năm đá Europa League.

Gabriel Jesus, với tư cách là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất Arsenal ở đấu trường này, từng vào chung kết C1 trong màu áo Man City – bày tỏ: “Arsenal không còn là những đứa trẻ. Mọi người đều đã thi đấu ở những giải đấu lớn nhất của bóng đá, World Cup, Premier League và Champions League. Chúng tôi đã trưởng thành hơn và đang rất tự tin”.

Gabriel Jesus gui loi canh bao Liverpool
Gabriel Jesus gửi lời cảnh báo tới Bayern Munich

Đánh giá về đối thủ Bayern, chân sút Brazil chỉ ra cái tên đáng sợ nhất: “Mọi người đều biết phẩm chất của Harry Kane. Với tôi, anh ấy là cầu thủ sở hữu kỹ năng dứt điểm tốt nhất thế giới. Thật tuyệt khi được đối đầu với những cầu thủ đẳng cấp như vậy. Arsenal cần đảm bảo giữ Harry Kane im tiếng suốt trận đấu, chúng tôi hướng đến thắng lợi trước Bayern Munich.

Họ không chỉ có mỗi Kane, mà còn Sane, Musiala, Coman, Muller hay Gnabry, rất nhiều cầu thủ chất lượng. Nhưng Kane là số một. Thật khó để giải thích điều gì khiến Kane trở thành chân sút giỏi nhất thế giới, bạn có thể hỏi anh ấy. Kane có thể dứt điểm bằng đầu, chân phải lẫn chân trái, anh ấy là số một thế giới”.

Bayern Munich đang không có phong độ cao và chuẩn bị trở thành cựu vương Bundesliga mùa này, nhưng HLV Mikel Arteta không nghĩ đó là lợi thế: “Chúng tôi không có nhận xét gì về điều đó. Chúng tôi luôn mong đợi những điều tốt nhất trong mọi trận đấu, cho dù gặp Bayern, hay Brighton tuần trước, Villa tuần tới, chúng tôi đều mong chờ đối thủ thể hiện tốt nhất có thể và cố gắng đá hay hơn họ”.

Nhận định Arsenal vs Bayern (02h00 ngày 10/04): Không bây giờ thì bao giờ?Nhận định Arsenal vs Bayern (02h00 ngày 10/04): Không bây giờ thì bao giờ?
Nhận định Arsenal vs Bayern nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, được chơi tại Emirates thầy trò Mikel Arteta sẽ phải nỗ lực giành chiến thắng. 
Tuchel: Bayern có nhiều kinh nghiệm ở Cúp C1 hơn ArsenalTuchel: Bayern có nhiều kinh nghiệm ở Cúp C1 hơn Arsenal
Trước chuyến làm khách tới London vào đêm nay, HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich đã chỉ ra những lợi thế của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X