Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel không dám nói về chức vô địch lúc này

Thứ Ba 05/03/2024 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơ hội giành danh hiệu của Bayern Munich mùa này đang ngày một nhỏ đi và HLV Thomas Tuchel không dám nói về chức vô địch ở thời điểm hiện tại.

Thomas Tuchel không nghĩ về danh hiệu

Bayern Munich đang trải qua mùa giải hết sức khó khăn. Tại Bundesliga, đội bóng Đức bị Bayer Leverkusen bỏ xa 10 điểm với ngôi đầu. Ở Champions League, Bayern để thua Lazio ở trận lượt đi vòng 16 đội. Cơ hội giành danh hiệu của Bayern đang dần trở nên xa vời.

Không quá bất ngờ khi HLV Thomas Tuchel không dám chia sẻ nhiều về cơ hội vô địch của Bayern. Ông tiết lộ: "Nói về danh hiệu sẽ không giúp đội bóng vô địch. Thay vào đó, Bayern cần tập luyện nghiêm túc và thi đấu xuất sắc trước đối thủ. Chúng tôi có đủ yếu tố cần phải làm tốt hơn ở những trận tới.

HLV Thomas Tuchel không dám nói về chức vô địch lúc này 1
Thomas Tuchel lên tiếng trước trận gặp Lazio

Cá nhân tôi chưa bao giờ thích thất bại cả, tôi cũng không giỏi đối diện với thất bại. Mỗi trận đấu mang lại cho tôi một bài học và điều quan trọng là phải tiếp nhận thử thách nhưng vẫn duy trì được sự tích cực.

Tôi sẽ tiến bộ từ những thất bại. Bóng đá là tình yêu vĩ đại của tôi và tôi dành toàn tâm toàn ý cho trái bóng. Tôi cam kết cống hiến toàn bộ năng lực của mình tới ngày cuối làm việc tại Bayern.

Vấn đề với chúng tôi mùa này là sự xáo trộn lực lượng ở hàng thủ. Chúng tôi không thể ra sân với một hàng thủ cố định và hệ quả là số bàn thua quá lớn so với tiêu chuẩn của Bayern sau những trận đấu đã qua.

Thực tế, phòng ngự không phải toàn bộ vấn đề, mà đó là cách tiếp cận trận đấu. Như ở lượt đi với Lazio, nhịp thi đấu của cả đội bị ảnh hưởng bởi sai sót cá nhân. Tôi sẽ không bất ngờ nếu Lazio đá phòng ngự phản công suốt cả trận. Chúng tôi cần kiểm soát tốt mọi thứ, phòng ngự lẫn phản công đều tốt trong suốt 90 phút."

Nhận định Bayern Munich vs Lazio (03h00 ngày 6/3): Cơ hội cuối cùngNhận định Bayern Munich vs Lazio (03h00 ngày 6/3): Cơ hội cuối cùng
Champions League là sân chơi còn lại mà Bayern có thể giành danh hiệu ở mùa giải này. Nếu không thể lội ngược dòng trước Lazio, nhiều khả năng HLV Thomas Tuchel sẽ bị Bayern sa thải sớm hơn dự kiến.
Thomas Muller muốn cầu thủ Bayern Munich làm một điều trước LazioThomas Muller muốn cầu thủ Bayern Munich làm một điều trước Lazio
Theo chia sẻ từ Thomas Muller, cầu thủ Bayern Munich phải thi đấu với sự kỷ luật cao nhất ở trận đấu với Lazio.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X