Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel: “Bayern vẫn còn rất nhiều việc phải làm”

Thứ Năm 21/09/2023 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng 4-3 của Bayern Munich trước MU, HLV Thomas Tuchel thừa nhận Hùm xám vẫn còn phải cải thiện rất nhiều.

Bayern Munich được chơi trên sân nhà trong trận đấu đầu tiên ở bảng A Champions League 2023/24, đội bóng nước Đức tiếp MU tại Allianz Arena. Hùm xám đã tận dụng tốt cơ hội để dẫn trước 2-0 sau 45 phút thi đấu, nhưng sự chệch choạc nơi hàng thủ khiến họ phải vất vả mới có được chiến thắng 4-3.

HLV Thomas Tuchel noi ve chien thang truoc MU

HLV Thomas Tuchel nói về chiến thắng trước MU

Ở trận đấu này, HLV Thomas Tuchel không trực tiếp chỉ đạo các học trò do án treo giò. Ông thầy người Đức ngồi trên khán đài, ông chỉ đạo qua các trợ lý của mình. Sau trận đấu, cựu HLV Chelsea nói với DAZN:

“Có một chút nghịch lý vì hiệp hai chúng tôi chơi tốt hơn hiệp một, nhưng chúng tôi thua hiệp hai và thắng hiệp một. Kết quả tối nay rất quan trọng đối với sự phát triển của đội bóng, nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm.”

“Chúng tôi đang tạo ra mối đe dọa trong mọi trận đấu, tạo ra cơ hội trong mọi trận đấu, nhưng chúng tôi rõ ràng chưa làm tốt nhiệm vụ phòng thủ. Chúng tôi thủng lưới 2 bàn trước Leverkusen vào tuần trước, và hôm nay nhận 3 bàn thua trước MU, đó rõ ràng không phải thông số của một hàng thủ tốt. Chúng tôi chắc chắn phải cải thiện điều này”.

Đánh bại MU 4-3, Bayern Munich có màn ra quân suôn sẻ ở Champions League mùa này. Họ vẫn bất bại kể từ đầu mùa giải 2023/24, trước đó Hùm xám thắng 3 và hòa 1 ở Bundesliga, chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu trên BXH với Leverkusen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X