Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Stefano Pioli và các học trò nói gì sau chiến thắng trước Napoli?

Thứ Năm 13/04/2023 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò Stefano Pioli đều cảm thấy rất vui sau chiến thắng 1-0 trước Napoli, họ cũng khẳng định sẽ nỗ lực hết sức ở trận đấu lượt về.

Rạng sáng nay, AC Milan có trận tiếp Napoli trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Champions League 2022/23. Đội chủ sân San Siro đã vượt lên ở phút 40 với bàn thắng do công của Ismael Bennacer. Những phút cuối hiệp 2, đội chủ nhà được chơi hơn người.

HLV Stefano Pioli và các học trò nói gì sau chiến thắng trước Napoli 1

HLV Stefano Pioli nói về chiến thắng trước Napoli

Đội bóng sọc đỏ đen đã nỗ lực nhưng không thể ghi thêm bàn. Dù sao thì tỷ số 1-0 vẫn giúp họ chiếm lợi thế trước trận lượt về. Phát biểu sau trận đấu, HLV Stefano Pioli của AC Milan nói với Prime Video: "Chúng tôi đã có một trận đấu hay, lẽ ra chúng tôi có thể ghi thêm một bàn nữa. Kết quả này cho chúng tôi cơ hội đi tiếp. Tôi đã nghĩ về trận lượt về. Đây sẽ là trận đấu khó khăn cho cả 2”.

Davide Calabria, đội trưởng của Milan nói với Prime Video: "Họ là một đội bóng mạnh. Chúng tôi đã thắng 1-0 trên sân nhà, nhưng có một trận đấu khó khăn ở lượt về. Chúng tôi cũng muốn giành chiến thắng trong trận lượt về, chúng tôi muốn vào bán kết theo cách tốt nhất có thể”.

Brahim Diaz, cầu thủ xuất sắc nhất trận nói với Sky Sport: "Tôi hài lòng về phong độ của mình, tôi cũng rất vui khi Milan giành chiến thắng. Đó là một kết quả đáng kinh ngạc, nhưng vẫn còn một trận đấu phía trước. Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ."

Stefano Pioli

Dàn Sao AC Milan vui mừng sau chiến thắng trước Napoli

Simon Kjaer, hậu vệ của Milan nói thêm với UEFA.com: "Chúng tôi đã phải chịu đựng sức ép lớn ở những phút đầu, sau đó Milan ghi bàn ở cơ hội đầu tiên. Lẽ ra chúng tôi có thể ghi thêm bàn thắng. Không khí tối nay thật tuyệt vời. Chúng tôi chắc chắn sẽ cống hiến hết mình để có mặt ở bán kết”.

Fikayo Tomori, trung vệ của Milan tiếp tục: "Chúng tôi hài lòng với kết quả này. Chúng tôi nhận thức rõ rằng mọi thứ vẫn chưa kết thúc, chúng tôi cần tiếp tục ra sân với năng lượng và cống hiến hết mình ở trận đấu lượt về”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X