Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Stefano Pioli tâm phục khẩu phục sau thất bại trước Inter

Thứ Tư 17/05/2023 04:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau thất bại 0-1 trước Inter, HLV Stefano Pioli của Milan thừa nhận Nerazzurri xứng đáng có vé vào chơi ở trận chung kết Champions League mùa này.

Không có bất ngờ ở trận bán kết Champions League lượt về giữa Inter và Milan. Đội khách không tạo ra những cơ hội rõ ràng và tiếp tục không thể ghi bàn, trong khi đó Nerazzurri tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn thắng duy nhất trận đấu ở phút 74. Lautaro Martinez là người ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Như vậy là Milan đã thua Inter trong cả 2 lượt trận ở bán kết, với tổng tỷ số 0-3. Với kết quả này, Nerazzurri vào chơi trận chung kết C1/Champions League lần thứ 6 trong lịch sử và là lần đầu tiên kể từ năm 2010, đối thủ của họ ở trận đấu cuối cùng là Real Madrid hoặc Man City.

HLV Stefano Pioli tam phuc khau phuc sau that bai truoc Inter

HLV Stefano Pioli tâm phục khẩu phục sau thất bại trước Inter

Còn với Milan, họ không thể có lần thứ 12 vào chơi trận chung kết C1/Champions League. Phát biểu sau trận đấu, HLV Stefano Pioli của Milan thừa nhận Nerazzurri xứng đáng có vé vào chơi ở trận chung kết Champions League mùa này. Ông nói với Sky Sport: 

"Các cầu thủ đã cống hiến hết mình trong cả hai lượt trận. Chúng tôi đã cố gắng tấn công ở trận lượt về, nhưng Inter không cho chúng tôi chơi theo cách của mình. Họ đã làm rất tốt nhiệm vụ chia cắt hàng tiền vệ và hàng công của chúng tôi”.

“Họ đã làm rất tốt các yêu cầu về chiến thuật, khiến chúng tôi không có nhiều những cơ hội rõ ràng. Với những gì đã diễn ra sau 180 phút, họ xứng đáng đi tiếp."

Paolo Maldini, Giám đốc kỹ thuật của Milan và là cựu đội trưởng của Rossoneri nói với Mediaset : "Có sự khác biệt giữa chúng tôi và Inter, chúng tôi đã thấy điều đó trong 4 trận gần nhất gặp Nerazzurri. Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt hơn nhưng không thể lật ngược thế cờ. Chúc mừng Inter với tấm vé vào chơi trận chung kết”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X