Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino muốn truyền thông "để yên" cho Mbappe

Thứ Ba 08/03/2022 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của PSG mong muốn truyền thông và người hâm mộ hạn chế nói về tương lai của Mbappe và để tiền đạo này chuyên tâm thi đấu.

Pochettino lên tiếng xung quanh những tin đồn về Mbappe

PSG chuẩn bị có chuyến hành quân tới sân Bernabeu của Real Madrid ở lượt về vòng 1/16 Champions League với nỗi lo về vị trí của Mbappe. Tiền đạo người Pháp dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của đội bóng nước Pháp và để ngỏ khả năng chạm trán Real Madrid.

Đây được coi là tổn thất lớn với không chỉ PSG mà còn với rất nhiều CĐV trung lập khi nhiều người hâm mộ mong chờ màn trình diễn của Mbappe trước "đội bóng tin đồn" trong tương lai của Mbappe. Thời gian vừa qua, những tin đồn xung quanh việc Mbappe gia nhập Real được bàn tán rất nhiều trên các phương tiện truyền thông, thậm chí nhiều người còn tin rằng Mbappe sẽ là người của Real mùa hè này.

Trên cương vị thuyền trưởng của PSG, HLV Pochettino rõ ràng không hài lòng với cách truyền thông liên tục nói về Mbappe cũng như những tin đồn xung quanh bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này. Trong buổi phỏng vấn với tờ EFE hôm thứ 2 vừa qua, chiến lược gia người Argentina chia sẻ:

"Tôi hiểu rằng truyền thông luôn cần đưa tin về những cầu thủ hay nhất thế giới, như Mbappe chẳng hạn. Nhưng lúc này, cậu ấy là cầu thủ của chúng tôi và tôi mong rằng Mbappe sẽ tiếp tục gắn bó với CLB trong thời gian tới.

HLV Pochettino muốn truyền thông để yên cho Mbappe 1
Pochettino mong truyền thông hãy để Kylian Mbappe tập trung chơi bóng

Tôi mong mọi người hãy để Mbappe thời gian để có thể đưa ra quyết định tốt nhất cho tương lai của mình. Tất cả mọi người đều nói về bến đỗ mới của Mbappe, nhưng tôi tin rằng tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Hãy lắng nghe những gì Mbappe nói, đó là ở thời điểm này cậu ấy là cầu thủ của PSG, giờ không phải lúc nói về một đội bóng nào khác.

Đó là tất cả những gì chính xác ở câu chuyện này, còn những mẩu tin khác mà mọi người nghe được, tất cả chỉ là phỏng đoán xa rời thực tế. Mbappe đang sống cho hiện tại, cậu ấy luôn nỗ lực để hoàn thiện từng công việc của mình và đó là phẩm chất mà mọi người đều nên có trong đời."

Hợp đồng giữa PSG và Mbappe còn hiệu lực tới hết mùa giải năm nay và nếu PSG không thể thuyết phục Mbappe ở lại, đội bóng nước Pháp hoàn toàn có thể đối diện cảnh mất trắng tiền đạo sinh năm 1998 vào mùa hè.

Sao PSG bị chỉ trích vì lỡ khiến Mbappe chấn thương trước trận gặp Real MadridSao PSG bị chỉ trích vì lỡ khiến Mbappe chấn thương trước trận gặp Real Madrid
Idrissa Gueye bị nhiều CĐV PSG tấn công sau pha va chạm với Mbappe trong buổi tập trước trận gặp Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X