Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola lên tiếng về sự trở lại của Mendy

Thứ Năm 19/09/2019 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về sự trở lại của Mendy, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định sẽ trao cơ hội ra sân cho cầu thủ người Pháp.

Pep hứa sẽ trao cơ hội cho Benjamin Mendy


Man City khởi đầu chiến dịch Champions League mùa này bằng chuyến làm khách trên sân của Shakhtar Donetsk. Man xanh vừa bị tổn thương sau trận thua 2-3 trên sân của Norwich ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, bởi vậy họ rất cần một chiến thắng đậm qua đó trở lại mạnh mẽ.
HLV Pep Guardiola nói về sự trở lại của Mendy hình ảnh

Mendy ra sân trở lại


Với quyết tâm rất cao, thầy trò Pep Guardiola đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong suốt 90 phút thi đấu đội khách tạo ra nhiều cơ hội và ghi 3 bàn thắng. Riyad Mahrez, Ilkay Gundogan và Gabriel Jesus là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách.

Kết quả Shakhtar Donetsk 0-3 Man City giúp thầy trò Pep Guardiola lấy lại niềm tin nơi NHM sau trận thua sốc trước Norwich. Ở trận đấu với Shakhtar Donetsk, hậu vệ Benjamin Mendy được tung vào sân ở phút 83, thay thế cho tân binh Rodri.

Như vậy là kể từ tháng 4 năm nay thì cầu thủ người Pháp mới lại ra sân trở lại. Những chấn thương dai dẳng khiến Mendy liên tục phải nghỉ thi đấu, anh chưa chứng tỏ được giá trị của bản hợp đồng 50 triệu bảng. Thậm chí ở Hè 2019, nhiều nguồn tin khẳng định cựu sao Monaco có thể bị bán, song Pep đã đảm bảo tương lai cho Mendy.

Sau trận thắng Shakhtar Donetsk, HLV Pep Guardiola nói về sự trở lại của Mendy, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định sẽ trao cơ hội ra sân cho cầu thủ người Pháp.

“Mendy đã dính những chấn thương khác nhau và phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài, bởi vậy 10 phút thi đấu trước Shakhtar Donetsk rất quan trọng với cậu ấy. Mendy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở Etihad, cậu ấy là một phần quan trọng của đội bóng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X