Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique sẵn sàng cho một tương lai không Mbappe ở PSG

Thứ Tư 06/03/2024 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới sau trận thắng Sociedad tại lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Luis Enrique đã bất ngờ đề cập tới chuyện tương lai của ngôi sao Kylian Mbappe.

Cụ thể khi được hỏi về tương lai của Kilyan Mbappe, HLV Luis Enrique đã cho biết: "Rõ ràng tương lai trước mắt của Kylian Mbappe sẽ không ở đây nên chúng tôi sẽ phải thử nghiệm chiến thuật với những cầu thủ khác".

Kylian Mbappe1
HLV Luis Enrique ngầm thừa nhận Kylian Mbappe sắp rời đi

Hiện vẫn chưa biết khi nào Mbappe sẽ công bố kế hoạch cho tương lai của mình. Nhưng ai cũng biết Real Madrid là điểm đến trong mơ, là bến đỗ có thể đưa chân sút người Pháp vươn lên đến tầm cỡ siêu sao hàng đầu thế giới.

Trước đó đã xuất hiện rất nhiều thông tin về kế hoạch ra đi của nhà vô địch World Cup 2018. Theo đó Mbappe được cho là đã hoàn tất mọi thoả thuận với Real Madrid và sẽ chính thức kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau khi giao kèo với PSG hết hạn vào cuối tháng 6 tới.

Dù vậy vào lúc này, Kylian Mbappe vẫn giữ một thái độ thi đấu chuyên nghiệp tại PSG. Anh cũng chính là ngôi sao trong chiến thắng 2-1 của Paris Saint-Germain trước Real Sociedad. Trong trận này, Mbappe đã ghi cả hai bàn thắng cho PSG, qua đó giúp đội bóng Pháp tiến thêm một bước nữa trên hành trình chinh phục danh hiệu châu lục.

Hiện Kylian Mbappe và PSG được cho đã chuẩn bị đưa ra thông báo về việc ra đi của cầu thủ này. Tuy nhiên, theo Cadena SER, điều đó sẽ không diễn ra cho đến sau khi PSG hoặc Real Madrid kết thúc ở Champions League mùa này.

Việc trì hoãn này đến từ yêu cầu của PSG, khi ban lãnh đạo đội bóng muốn tránh sự phân tâm và ồn ào, trong trường hợp 2 đội chạm trán nhau tại sân chơi danh giá này.

Những thống kê ấn tượng sau trận thắng của PSG trước SociedadNhững thống kê ấn tượng sau trận thắng của PSG trước Sociedad
PSG đã tiến vào vòng tứ kết Champions League sau khi vượt qua Real Sociedad trên sân khách. Dưới đây là những thống kê đáng chú ý về trận đấu này.
Chủ tịch PSG cho phép Luis Enrique phũ với Kylian MbappeChủ tịch PSG cho phép Luis Enrique phũ với Kylian Mbappe
Nasser Al-Khelaifi, chủ tịch PSG cho biết đội bóng này ủng hộ mọi quyết định của HLV Luis Enrique, kể cả việc rút Kylian Mbappe ra nghỉ sớm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X