Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Alcantara nhận mưa lời khen từ HLV Klopp sau siêu phẩm vào lưới Porto

Thứ Năm 25/11/2021 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã dành những lời ngợi khen cho người học trò Thiago Alcantara sau siêu phẩm ghi bàn trước Porto.

HLV Klopp ca ngợi Thiago Alcantara

Phút 52, từ quả đá phạt góc bật ra của đồng đội, Thiago đón lõng sút bóng tuyệt đẹp, đưa bóng đi theo một quỹ đạo khó tin trước khi ghim thẳng vào góc dưới khung thành của Porto trước sự bất lực của thủ môn Costa.

Bàn thắng của tiền vệ người Tây Ban Nha đã giúp The Kop khai thông thế bế tắc trước khi Salah "kết liễu" đội khách bằng một cú ra chân đẳng cấp ấn định thắng lợi chung cuộc 2-0.

Thiago Alcantara
Thiago Alcantara tạo siêu phẩm vào lưới Porto

Và sau trận đấu, HLV Klopp đã dành những lời ngợi khen cho người học trò Thiago Alcantara. Ông phát biểu: "Liverpool có nhiều cơ hội hơn trong trận đấu song chúng tôi đã ghi bàn trong tình huống đó.

Bất cứ ai theo dõi Thiago trong buổi tập đều biết anh ấy có khả năng sút xa. Nhưng ngay cả với kỹ thuật này, cũng không dễ để cậu ấy có thể tung ra một cú sút sấm sét như vậy. Đó là một khoảnh khắc, một bàn thắng tuyệt vời.

Chúng tôi cần sự may mắn trong những khoảnh khắc ghi bàn đó. Porto đã chơi phản công rất lợi hại nhưng không thể ghi bàn. Còn chúng tôi đã ghi hai bàn và kiểm soát trận đấu trong hiệp hai tốt hơn nhiều".

Thiago từng bị không ít CĐV Liverpool gọi là "bom xịt" vì chưa thể hiện được nhiều điều kể từ khi cập bến Anfield, khác hẳn với những hình ảnh mà anh từng khoác áo Bayern Munich trước đó.

Song anh đã nhận được lời động viên của ông thầy người Đức: "Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về khả năng của Thiago. Cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới trước khi đến đây. Cậu ấy gặp khó khăn vì dính một vài chấn thương nhưng tôi biết cậu ấy sẽ khẳng định được vị trí của mình ở Anfield".

Với thắng lợi trước Porto, Liverpool đã toàn thắng cả 5 lượt trận đầu tiên ở bảng đấu được xem là 'tử thần' tại Champions League mùa này. Họ đã sớm giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp với tư cách đầu bảng. Thầy trò HLV Jurgen Klopp đã cho thấy sức mạnh vượt trội khi rơi vào bảng đấu cho Porto, AC Milan và Atletico Madrid.

Klopp ca ngợi học trò khi thống trị bảng Tử thầnKlopp ca ngợi học trò khi thống trị bảng Tử thần
Những tưởng rơi vào bảng đấu khó khăn, nhưng đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã toàn thắng cả 5 lượt trận và giành ngôi nhất bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X