Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique của PSG không muốn thảm họa xảy ra

Thứ Ba 05/03/2024 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù PSG đánh bại Real Sociedad 2-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, nhưng HLV Luis Enrique vẫn tỏ ra cảnh giác ở trận lượt về. 

PSG xếp thứ 2 ở bảng F tử thần Champions League mùa này, sau đội đầu bảng Dortmund. Họ sẽ gặp Real Sociedad ở vòng 1/8. Ở trận lượt đi, thầy trò HLV Luis Enrique được chơi trên sân nhà, họ đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0.

HLV Enrique than trong

HLV Enrique thận trọng trước chuyến làm khách trên sân của Real Sociedad

 

Với chiến thắng ở lượt đi, PSG đang chiếm quá nhiều lợi thế trong việc giành vé vào chơi ở vòng tứ kết Champions League mùa này. Tuy nhiên, HLV Enrique vẫn lên tiếng cảnh báo những ngôi sao của đội bóng nước Pháp. Ông nói:

Chúng tôi đã chơi tốt ở trận đấu lượt đi. Có những thời điểm họ gây khó khăn cho chúng tôi, nhưng chúng tôi vẫn biết cách ghi bàn. Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi rõ ràng giúp bạn có một chút lợi thế trước trận lượt về. 

Tuy nhiên, các trận lượt về của Champions League đều khó khăn, đặc biệt là khi bạn phải làm khách. Chúng tôi phải tìm cách ngăn thảm họa xảy ra. Tỷ số 2-0 ở lượt đi có thể bị lật ngược nếu bạn không ra sân với thái độ đúng đắn, nếu bạn không chuẩn bị sẵn sàng cho những biến cố.

Real Sociedad là một đội bóng tốt, họ có khả năng ghi bàn tốt. Họ được chơi trên sân nhà, chắc chắn họ sẽ vùng lên mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ cố gắng bình tĩnh và tập trung. Nếu bạn bối rối, bạn sẽ chìm đắm trong nỗi lo âu. Chúng tôi sẽ cố gắng ngăn chặn điều đó xảy ra với mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X