Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dortmund nói cứng trước trận gặp PSV

Thứ Ba 20/02/2024 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Edin Terzic khẳng định mục tiêu của Dortmund là tiến sâu nhất có thể ở Champions League, họ chuẩn bị làm khách trên sân của PSV ở lượt đi vòng 1/8.

Mùa giải năm nay, Dortmund chơi không quá ấn tượng ở Bundesliga khi chỉ đang xếp thứ 4, kém đội đầu bảng tới 17 điểm. Tuy nhiên, Dortmund vẫn cho thấy sức mạnh của mình ở Champions League. Dù rơi vào bảng F tử thần, nhưng đội bóng áo vàng đen xuất sắc vượt qua Paris Saint-Germain, AC Milan và Newcastle United để vào vòng 1/8 với ngôi đầu. 

5 trong 6 mùa giải gần nhất, Dortmund đều vượt qua vòng bảng Champions League. Ở vòng 1/8, Dortmund sẽ đụng độ đội bóng của Hà Lan. Ở trận lượt đi, đội bóng áo vàng đen phải làm khách trên sân của đối thủ. Đây là trận đấu không hề dễ dàng bởi PSV đang chơi tốt ở mùa giải năm nay, họ cũng luôn rất nguy hiểm trên sân nhà. 

HLV Edin Terzic noi ve chuyen lam khach truoc PSV

HLV Edin Terzic nói về chuyến làm khách trước PSV

Huấn luyện viên Edin Terzic đang giúp Dortmund bất bại trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức đã để thua 8 trong 9 trận gần nhất khi làm khách ở vòng loại trực tiếp Champions League. Nhận định trước trận đấu với PSV, HLV của Dortmund nói:

“Chúng tôi không ở đây để vui chơi, chúng tôi muốn tiến sâu nhất có thể ở giải đấu này. Đã vào đến vòng đấu loại trực tiếp thì không có đội bóng nào yếu cả. Chúng tôi tôn trọng PSV, họ là một trong những CLB lớn nhất của bóng đá Hà Lan, họ đang chơi tốt ở mùa giải năm nay.

Đó sẽ là trận đấu không hề dễ dàng, nhưng chúng tôi không run sợ. Chúng tôi đến đây để giành chiến thắng, với những con người, những màn trình diễn suốt thời gian vừa qua, chúng tôi đủ khả năng đánh bại PSV ngay tại Hà Lan”.

Đây sẽ là một đêm hội ngộ khi HLV Bosz của PSV đối mặt với câu lạc bộ mà ông gắn bó chưa đầy nửa mùa giải trước khi bị sa thải vào năm 2017.

Theo lịch bóng đá hôm nay, trận đấu giữa PSV vs Dortmund sẽ diễn ra vào 3h00 ngày 21/2

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X