Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Diego Simeone lại có hành động không đẹp

Thứ Năm 26/10/2023 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã bị chỉ trích vì từ chối bắt tay đồng nghiệp Brendan Rodgers sau cuộc đụng độ tại Champions League.

Rạng sáng nay, Atletico Madrid làm khách trên sân của Celtic ở vòng bảng Champions League. Họ đã 2 lần để đối thủ vượt lên dẫn trước, nhưng đều được tìm được bàn gỡ. Những phút cuối trận đội khách đã phải thu mình chống đỡ những pha lên bóng của đối thủ, lý do là bởi Rodrigo De Paul phải nhận thẻ đỏ.

Celtic đã dồn lên mạnh mẽ nhưng không thể ghi bàn, tỷ số chung cuộc ở trận đấu này là 2-2. Như vậy là Celtic đã có 1 điểm sau 3 trận, trong khi đó điểm số của Atletico Madrid là 5. Hiện ở bảng đấu này Feyenoord Rotterdam đang dẫn đầu với 6 điểm, trong khi đó Lazio cũng đã có 4 điểm.

Diego Simeone tu choi bat tay Brendan Rodgers

Diego Simeone từ chối bắt tay Brendan Rodgers

Ngoại trừ Celtic đang thất thế, 2 tấm vé đi tiếp được chia đều cho Atletico Madrid, Feyenoord Rotterdam và Lazio.

Sau tiếng còi mãn cuộc, Diego Simeone tỏ ra không hài lòng với kết quả này. Ông bước ngay ra khỏi mặt cỏ Celtic Park và lao ngay vào phòng thay đồ. Nhà cầm quân người Argentina gần như đã phớt lờ cái bắt tay của Brendan Rodgers trước khi bước thẳng xuống đường hầm. Cựu HLV Liverpool tỏ ra thất vọng với hành động của người đồng nghiệp. 

Simeone trước đây đã từng một lần từ chối bắt tay đồng nghiệp sau trận đấu. Trở lại năm 2021, sau khi Liverpool đánh bại Atletico Madrid 3-2 tại Wanda Metropolitano, ông đã từ chối bắt tay Jurgen Klopp và thay vào đó lao thẳng xuống đường hầm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X