Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca lo ngại học trò gặp áp lực nặng nề trước Napoli

Thứ Ba 25/02/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bước vào trận lượt đi với Napoli vào đêm nay, HLV Quique Setien đã tỏ ra rất thận trọng với tinh thần chiến đấu của toàn đội.
 

HLV Barca sợ học trò gặp tâm lý
 

Được đánh giá cao hơn đại diện Italia, nhưng đến làm khách sẽ là thử thách không dễ với Messi và các đồng đội. Chưa kể, Barca liên tục nếm trải cảm giác bị ngược dòng trong những mùa giải Champions League gần đây.
 
Chia sẻ trước trận đấu này, HLV Quique Setien của Barca lên tiếng: “Đây là trận đấu đầu tiên tôi dẫn dắt CLB tại Champions League, vì vậy chúng tôi cần chuẩn bị kỹ càng. Thực tế, chúng tôi không trao đổi quá nhiều về những thất bại trước Liverpool hay Roma, nhưng tôi chắc chắn điều đó vẫn còn tồn tại trong tâm trí các cầu thủ.

HLV Quique Setien lo ngại cầu thủ Barca khủng hoảng tâm lý hình ảnh

HLV Quique Setien lo ngại học trò gặp tâm lý

Dù vậy, Barca có đủ kinh nghiệm để vượt qua những thử thách khó khăn. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ ổn, bởi toàn đội đang có sự tự tin và nguồn động lực lớn. Tôi tin tưởng đội bóng sẽ duy trì sự tập trung và đem tới màn trình diễn ở đẳng cấp cao.”
 
Trước đó, trung vệ Gerard Pique thừa nhận thất bại trước Roma và Liverpool là 2 trận thua đau đớn nhất lịch sử CLB. Cần phải nói thêm rằng, Barca toàn hoà và thua trong 4 chuyến làm khách gần nhất tại Italia, trong khuôn khổ vòng loại trực tiếp Champions League, thậm chí không ghi nổi bàn thắng nào.
 
Sẽ là một thách thức không nhỏ, và hãy chờ xem liệu Messi cùng các đồng đội có vượt qua được Napoli hay không. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 3h (giờ Việt Nam) tại SVĐ San Paolo.

Nhận định Napoli vs Barca (03h00 ngày 26/2): Coi chừng người Ý
Dù được đánh giá mạnh hơn đội chủ nhà, tuy nhiên Messi và các đồng đội cần phải rất cẩn trọng trong trận đấu đêm nay. Dưới đây là những nhận định Napoli vs...
Barca bỏ, Bayern chê, Coutinho rơi vào cảnh không chốn nương thân
Nhận được sự kỳ vọng không nhỏ từ khi chuyển tới Bayern Munich dưới dạng cho mượn, nhưng có vẻ như tiền vệ Coutinho sẽ lại phải tìm cho mình một bến đỗ mới mùa...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X