Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger đưa ra dự đoán trận Bayern vs Arsenal

Thứ Tư 17/04/2024 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger nhận định về trận Bayern vs Arsenal, ông ủng hộ đội bóng cũ vượt qua Hùm xám để vào chơi ở vòng bán kết. 

Arsenal hiện đứng thứ hai tại Premier League, họ đang có mặt tại Munich cho trận lượt về vòng tứ kết Champions League với gã khổng lồ Bundesliga, Bayern. Trước đó hai đội đã hòa 2-2 trong một trận đấu đầy kịch tính trên SVĐ Emirates của Arsenal.

Bukayo Saka đưa Arsenal vượt lên chỉ sau 12 phút nhưng Bayern Munich sau đó đã dẫn trước nhờ các bàn thắng của Serge Gnabry và cựu đội trưởng Tottenham, Harry Kane. Leandro Trossard đã gỡ hòa ở phút 76.

HLV Arsene Wenger dua ra du doan tran Bayern vs Arsenal
HLV Arsene Wenger đưa ra dự đoán trận Bayern vs Arsenal

Arsenal mong muốn lọt vào bán kết Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2009. Bayern có thành tích tốt hơn Pháo thủ ở đấu trường C1, họ  giành chức vô địch Champions League lần thứ 6 vào năm 2020. HLV Arsene Wenger nhận định về trận Bayern vs Arsenal, ông nói trên beIN SPORTS: 

Arsenal gặp Bayern Munich là một trận đấu 50-50. Bayern gần đây dễ bị tổn thương trên sân nhà ở Bundesliga, họ đã thua Dortmund trong một trận đấu rất quan trọng nên sẽ không tự tin 100%. Tôi vẫn nghĩ Arsenal có thể vượt qua Bayern.” Khi được hỏi dự đoán đó đến từ trái tim hay lý trí, Wenger trả lời: “Cả hai”.

Arsenal đã không có bước chạy đà tốt nhất cho trận đấu khi thua 0-2 trước Aston Villa ở trận đấu gần nhất, nhưng Leandro Trossard cho biết anh và các đồng đội đang khao khát tạo ra phản ứng trước Bayern Munich, anh cũng tin rằng Arsenal vẫn có thể kết thúc mùa giải với ít nhất một danh hiệu lớn.

Trong khi đó, Arteta kêu gọi các học trò sẽ nỗ lực hết sức để đưa Arsenal vào bán kết Champions League lần đầu tiên sau 15 năm.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Video

Xem thêm
top-arrow
X