Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV AC Milan chỉ trích trọng tài vì rút thẻ đỏ trực tiếp cho Tomori

Thứ Tư 12/10/2022 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Stefano Pioli đã chỉ trích quyết định của các trọng tài khi rút thẻ đỏ trực tiếp cho Fikayo Tomori ở trận đấu với Chelsea.

HLV AC Milan chỉ trích trọng tài vì rút thẻ đỏ trực tiếp cho Tomori

HLV Stefano Pioli đã bị sốc sau khi Fikayo Tomori bị truất quyền thi đấu chỉ sau 18 phút trước Chelsea. Cầu thủ người Anh bị cho là ngăn cản một bàn thắng mười mươi của Chelsea khi kéo áo Mason Mount.

tomori
HLV AC Milan chỉ trích trọng tài vì rút thẻ đỏ trực tiếp cho Tomori

Chia sẻ sau trận, Pioli nói: “Tôi đã hỏi trọng tài rằng VAR có thực sự đang làm việc hay không. Tôi không tin rằng đây là một buổi tối xuất sắc nhất của trọng tài. Đó là điều chắc chắn”.

Tấm thẻ đỏ trực tiếp của Tomori trước Chelsea đến sau một màn trình diễn thất vọng không kém của cầu thủ này ở trận lượt đi. Tuy nhiên, việc trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp cũng khiến phần đông người hâm mộ cảm thấy bất ngờ. Dù Tomori có tác động kéo áo nhưng Mason Mount vẫn đứng được bình thường và tung ra cú sút về phía khung thành.

Sau 4 trận đấu ở vòng bảng Champions League mùa này, AC Milan đang đứng ở vị trí thứ 3 ở bảng E. Đoàn quân của Pioli để thua 2 trận liên tiếp khi đối đầu với Chelsea và chỉ có 4 điểm. Họ còn kém đội nhì bảng RB Salzburg 2 điểm và vẫn còn cơ hội đi tiếp vào vòng knock-out.

Tomori sẽ vắng mặt ở chuyến làm khách tới sân Dinamo Zagreb. Một chiến thắng là điều cần thiết để Milan có thể nuôi hy vọng đi tiếp ở C1 năm nay trước khi bước vào trận chiến sinh tử với Salzburg ở lượt trận cuối cùng.

Ở mùa giải năm nay, phong độ của Milan cũng có phần sa sút. Hiện tại, Rossoneri đang đứng ở vị trí thứ 5 tại Serie A sau 9 vòng đấu, kém đội đầu bảng Napoli 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X