Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane thoát thẻ đỏ khó tin trước Arsenal

Thứ Tư 10/04/2024 05:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane đã thoát khỏi thẻ đỏ sau khi thúc cùi chỏ vào cổ họng trung vệ Gabriel trong cuộc đụng độ nảy lửa tại sân Emirates. 

Saka mở tỷ số cho Arsenal ngay từ phút 12 trong trận tiếp Bayern trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Champions League, nhưng các bàn thắng của Serge Gnabry và Harry Kane đã giúp Hùm xám dẫn ngược với tỷ số 2-1 sau 45 phút đầu tiên.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, tiền đạo Harry Kane đã thoát khỏi thẻ đỏ sau khi thúc cùi chỏ vào cổ họng trung vệ Gabriel. Theo đó, Kane khi đang lùi lại đã lấy cùi chỏ thúc thẳng vào vùng cổ của cầu thủ người Brazil bên phía đội chủ nhà.

Harry Kane thoat the do
 
Harry Kane thoát thẻ đỏ khó tin trước Arsenal 1
Tình huống Harry Kane thoát thẻ đỏ

Gabriel ngã xuống đất và tỏ ra đau đớn, trọng tài sau đó chỉ rút thẻ vàng cho cầu thủ của đội khách. NHM Arsenal không thể hài lòng với quyết định của trọng tài chính. Một người viết: “Kane nên nghỉ thi đấu sau tình huống anh ấy cố tình thúc cùi chỏ khiến đối phương bị tổn thương”.

Người thứ 2 viết: "Một thẻ đỏ rõ ràng đối với Harry Kane chứ không phải thẻ vàng! Anh ta biết Gabriel ở đó và cố tình thúc cùi chỏ”. Người hâm mộ thứ 3 tiếp tục: "Kane cố tình thúc cùi chỏ vào cổ một cầu thủ Arsenal, trọng tài thậm chí còn không kiểm tra VAR. Đó phải là thẻ đỏ”. Trong khi người thứ 4 đồng tình: "Đó là thẻ đỏ dành cho Kane. Cú cùi chỏ vào cổ Gabriel."

Rất may cho Arsenal là họ đã tìm được bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2. Cầu thủ vào thay người Leandro Trossard là người ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà. NHM Arsenal cũng tức giận khi trọng tài không cho Pháo thủ hưởng 11m, ở tình huống Bukayo Saka va chạm với Manuel Neuer trong những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X