Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước: Sissoko khóc như mưa trong đường hầm vì tưởng Tottenham đã bị loại"

Thứ Năm 18/04/2019 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moussa Sissoko gây sốc khi phát biểu về Tottenham. Cầu thủ người Pháp khẳng định anh đã rơi nước mắt trong đường hầm khi tưởng rằng Spurs đã phải nhường vé vào bán kết cho Man City.

Tottenham vào bán kết C1 nhờ VAR


Man City và Tottenham đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Trận Man City vs Tottenham ở lượt về tứ kết Champions League 2018/19 đã có 7 bàn được ghi, trong đó 4 thuộc về Man City. Với tổng tỷ số 4-4 sau hai lượt trận nhưng Tottenham vào bán kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách. 
 
VAR da dua Tottenham vao ban ket C1 mua nay

VAR đã đưa Tottenham vào bán kết C1 mùa này


Trong trận đấu tại Etihad, Tottenham đã 2 lần nhận được sự trợ giúp của các trọng tài. Đầu tiên, các trọng tài công nhận bàn thắng của Fernando Llorente. Phía Man xanh cho rằng tiền đạo người TBN đã chạm tay vào bóng, trọng tài chính đã quan sát VAR rất lâu trước khi quyết định công nhận bàn thắng cho Tottenham.

Phút 90+3, Raheem Sterling đã đưa bóng vào lưới, tỷ số đã là 5-3 cho Man City và họ đi tiếp. Các cầu thủ Tottenham đã gục xuống, song trọng tài xem lại VAR và quyết định không công nhận bàn thắng của đội chủ nhà vì lỗi việt vị. 

Moussa Sissoko gây sốc khi phát biểu về Tottenham. Cầu thủ người Pháp khẳng định anh đã rơi nước mắt trong đường hầm khi tưởng rằng Spurs đã phải nhường vé vào bán kết cho Man City.
 
Winks - Sissoko

 Sissoko đã khóc khi nghĩ rằng Tottenham không thể vào bán kết


“Phút 90+3, Sterling sút tung lưới Lloris nâng tỷ số lên 5-3, với kết quả này Man City sẽ đi tiếp. Khi đó tôi đang ngồi trên băng ghế dự bị, tôi nghĩ rằng mọi thứ đã chấm hết với Tottenham và đi thẳng vào đường hầm. Chúng tôi đã rất nỗ lực nhưng không thể đi tiếp, tôi nghĩ trong đầu như vậy. Thậm chí tôi còn rơi nước mắt vì những nỗ lực không được đền đáp”.

“Khi tôi vào vòng thay đồ, một nhân viên nói với tôi, chúc mừng Tottenham, chúc mừng các anh đã vào bán kết. Khi đó tôi trở lại sân cỏ và ăn mừng cùng các đồng đội, tôi chạy ra rất nhanh và quên rằng mình đang dính chấn thương. Mọi thứ thay đổi quá nhanh và tôi không thể diễn tả cảm xúc của mình nữa. Đó là một đêm tuyệt vời với NHM Tottenham”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X